4 สาว BLACKPINK ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่น กับ 4 แบรนด์ชั้นนำระดับโลก

ไลฟ์สไตล์
4 สาว BLACKPINK ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่น กับ 4 แบรนด์ชั้นนำระดับโลก

โดดเด่น แตกต่าง ลงตัว! เรากำลังพูดถึง 4 สาว BLACKPINK จีซู (Jisoo), เจนนี่ (Jennie), โรเซ่ (Rose’) และสมาชิกชาวไทยอย่าง ลิซ่า (Lisa) กับแบรนด์แฟชั่นระดับโลกที่ได้เห็นแล้วต้องว้าว


JISOO : Dior Global Brand Ambassador
 
จีซู BLACKPINK สาวสวยที่เมื่อได้เห็นเธอปรากฏตัวที่ไหน ความสวยของเธอก็สามารถสะกดสายตาใครต่อใครได้เป็นอย่างดี เธอได้รับเลือกให้เป็น  Global Brand Ambassador ของแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง ‘Dior’
 

JENNIE : CHANEL House Ambassador หรือ CHANEL Global Brand Ambassador   
 
เจนนี่ BLACKPINK อย่างที่หลายคนรู้กันดีเธอคือสาวก CHANEL ที่แท้จริงก่อน หลายคนตั้งฉายาให้เธอเป็น "คุณหนูชาแนล" และในปัจจุบันเธอได้เป็น House Ambassador ของแบรนด์ระดับโลกไปแล้ว เรียกได้ว่าเธอแสดงตัวตนผ่านแบรนด์ CHANEL  ออกมาได้เป็นอย่างดี 
 

ROSÉ :Yves Saint Laurent Global Brand Ambassador และ  Muse YSL Beauty 

โรเซ่ BLACKPINK สาวผู้ทรงเสน่ห์ หลังจากเธอได้รับเลือกให้เป็น Global Brand Ambassador ของ Yves Saint Laurent แล้ว หลังจากนั้นยังได้มีการประกาศ Muse ของแบรนด์ YSL Beauty ซึ่งโรเซ่ก็ได้รับตำแหน่งนี้ไปครอบครองอีกด้วย
 

LISA : CELINE Global Brand Ambassador
 
ลิซ่า BLACKPINK ไอดอลสาวผู้ทรงอิทธิพลในหลาย ๆ ด้านรวมไปถึงแฟชั่น เธอได้รับการแต่งตั้งเป็น Global Brand Ambassador ของแบรนด์ CELINE แบรนด์แฟชั่นสุดหรูของฝรั่งเศส

Pre-order ชุดคลุมอาบน้ำและเสื้อยืดเก๋ๆ ลิขสิทธิ์แท้จาก BLACKPINK ผ้า cotton 100% สวยมาก! ในราคาเริ่มต้นเพียงตัวละ 1,000 บาท คลิก >> https://bit.ly/3fivYEa
 
 

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : BLACKPINK แฟชั่น BLACKPINK