ความโป๊ะเป็นศูนย์ 10 ภาพแบบสวยสับ! เมื่อ "ลิซ่า" ขึ้นปกนิตยสาร Vogue Hong Kong

ไลฟ์สไตล์
ความโป๊ะเป็นศูนย์ 10 ภาพแบบสวยสับ! เมื่อ "ลิซ่า" ขึ้นปกนิตยสาร Vogue Hong Kong

ถ่ายแบบ ถ่ายแฟชั่นมานักต่อนัก แต่เธอคนนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวังสักครั้งกับความสวยปัง สำหรับ ลิซ่า BLACKPINK กับผลงานล่าสุดที่ได้ปรากฏให้แฟน ๆ ได้หวีดร้องกับความสวยเริดของเธอ

"ลิซ่า" กับการขึ้นปกนิตยสาร Vogue Hong Kong ฉบับเดือนกรกฎาคม 2021 โดยงานนี้ได้ช่างภาพคนดังอย่าง Kim Hee June เป็นคนถ่ายภาพความสวยในครั้งนี้ของลิซ่าออกมาให้ได้ประจักษ์สู่สายตาแฟน ๆ ทั่วโลก 
 
ทั้งนี้ลิซ่าได้สวยใส่เครื่องประดับจากคอลเลกชั่น B.Zero1 ของแบรนด์จิวเวลรี่ระดับโลกอย่าง Bulgari ที่เธอได้เป็นโกลบอลแอมบาสซาเดอร์ และสิ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้สำหรับความสวยแซ่บเล็ก ๆ ที่ทำให้เห็นถึงเสน่ห์ของลิซ่าที่มีอย่างรุนแรง กับแฟชั่นชุดที่สาวลิซ่าสวมใส่ไม่ว่าจะเป็นเกาะอกโบว์สุดเซ็กซี่ ทั้งยังน่ารัก ที่ทำเอาหลายคนฮิอฮา และอีกหนึ่งชุดกับ Bodysuit จากแบรนด์ล้ำสมัยอย่าง Mugler ในคอลเลกชั่น Spring/Summer 2021 ซึ่งเป็นชุดมาแรงที่คนดังระดับโลกใส่กันมากมายและสาวลิซ่าของเราก็เอาอยู่เช่นกัน นอกจากนั้นยังมีอีก 5 ชุดในหลากหลายสไตล์ที่เรียกได้ว่าไม่ว่าลิซ่าจะใส่ชุดไหนเธอก็ปังในทุกลุค 
 

วันนี้ TTM VARIETY ขอนำภาพแฟชั่นจาก Vogue Hong Kong มาให้ได้ชมกันอีกครั้ง บอกเลยว่าใครได้เห็นเป็นต้องตกหลุมรักแล้วตกหลุมรักอีก! 
 

 


ที่มาภาพ : https://www.voguehk.com/

Pre-order ชุดคลุมอาบน้ำและเสื้อยืดเก๋ๆ ลิขสิทธิ์แท้จาก BLACKPINK ผ้า cotton 100% สวยมาก! ในราคาเริ่มต้นเพียงตัวละ 1,000 บาท คลิก >> https://bit.ly/3fivYEa
 
 
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : ลิซ่า BLACKPINK Vogue Hong Kong LisaxVogueHongKong