กระแต อาร์สยาม แซ่บมาก! ส่องเสื้อผ้าหลักแสน เพลง วิลิศมาหรา แรงบันดาลใจชุดจากอะไร

ไลฟ์สไตล์
กระแต อาร์สยาม แซ่บมาก! ส่องเสื้อผ้าหลักแสน เพลง วิลิศมาหรา แรงบันดาลใจชุดจากอะไร

เคยทำให้แฟนเพลงผิดหวังจริงๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวราชินีแดนซ์คนล่าสุดของเมืองไทย “กระแต อาร์สยาม” (แตร บุญยะเลี้ยง) หลังห่างหายการส่งผลงานเพลงมาปีกว่า

แต่พอเหตุการณ์เริ่มคลี่คลาย “สาวกระแต” ก็เริ่มขยับรับงานละคร มัจฉาอันดา ทาง ช่อง 8 และล่าสุดทำ Cover เพลง “วิลิศมาหรา (GODDESS)” ของศิลปิน “เก๋ วรรณิศา” จากอัลบั้ม World (The International Music Album) เมื่อ 19 ปีมาแล้วของ อาร์เอส
 

งานนี้สาวกระแต พร้อมลงทุนลงแรงแบบจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผมประกอบมิวสิกวิดีโอถึง 5 ชุด กับท่าเต้นถึง 6 สไตล์ รวมทั้งเรียบเรียงดนตรีใหม่สนุกๆ สไตล์เอ็มวีปี 2021 จนแฟนเพลงแห่ชื่นชมถึงคุณภาพความอลังการทำกระแสแรงยอดวิวทะลุ 2 ล้านในเวลา 1 วัน ในเรื่องของซาวด์ก็จะมีความทันสมัยขึ้น โดยได้ เอ้ Botcash มาช่วยทำดนตรีให้มีความเป็นแดนซ์ EDM เพิ่มจังหวะเฮาส์เข้ามาผสมกลิ่นอายของภารตะให้ดูมีความเป็นอินเดีย
 

 
นอกจากความสนุกสนาน เต้นเริด ๆ ปัง ๆ ของเพลงแล้ว สำหรับเรื่องที่เป็นที่ฮือฮา คงหนีไม่พ้นความอลังการของมิวสิกวิดีโอ โดยกระแตได้เปิดใจถึงแรงบันดาลใจของชุดในมิวสิกวีดีโอนี้ไว้ว่า 
 
 

“ชุดของศิลปินมีทั้งหมด 5 ชุด ซึ่งแตรมีส่วนร่วมในการหา reference จากแรงบันดาลใจสไตล์อินเดีย ที่มีความต่อเนื่องและพัฒนา มาจากเพลง ‘หนานะ’ ส่วนเพลงนี้ก็จะแค่มีกลิ่นอายที่เพิ่มความสมัยใหม่คอนเซ็ปต์อารมณ์ประมาณลูกสาวเศรษฐีชาวอินเดียที่ถูกส่งไปเรียนที่อังกฤษ (หัวเราะ) เป็นสาวแซ่บ ความแขก ความคมเบาๆ ในเอ็มวีชุดหลักคือชุดสีทอง กับชุดสีดำ ที่เน้นรายละเอียด อย่างชุดสีทองจะมีความพลิ้ว เรียบหรู และเซ็กซี่ ส่วนสีดำจะเป็นความเท่ กางเกงอารมณ์เหมือนยักษ์จินนี่ ส่วนชุดอื่นๆ จะเป็นพร็อพประกอบความอลังการ แบบซีทรูปักเพชรทั้งตัวในราคาหลักแสนเลยค่ะ (หัวเราะ) ส่วนชุดของแดนเซอร์ก็เน้นสไตล์เดียวกันคือเซ็กซี่ เท่ และสมัยใหม่ค่ะ”