เฮง เฮง เฮง! ส่องลุคปังๆ คนดัง แต่งตัวรับ ตรุษจีน แบรนด์ไหนเริดต้องชม

ไลฟ์สไตล์
เฮง เฮง เฮง! ส่องลุคปังๆ คนดัง แต่งตัวรับ ตรุษจีน แบรนด์ไหนเริดต้องชม

ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ สำหรับเทศกาลตรุษจีนในปี 2021 เรียกได้ว่าช่วงนี้แบรนด์เสื้อผ้าต่าง ๆ ก็พากันออกคอลเลกชั่นใหม่เพื่อต้อนรับเทศกาลตรุษจีนกันถ้วนหน้า

โดยงานนี้มีเหรอเหล่าเซเลบคนดังทั้งหลายที่รักในแฟชั่นก็ไม่พ้นที่จะหยิบจับเสื้อผ้าจากแบรนด์ต่าง ๆ มาถ่ายรูปอวดโฉมต้อนรับตรุษจีนกัน TTM VARIETY จึงได้รวบรวมเหล่าเซเลบคนดัง ที่ปังตั้งแต่ยังไม่ตรุษจีน ซึ่งจะมีใครใส่แบรนด์อะไรกันบ้างนั้น ตามไปดูกันเล้ยย
 
 
เขื่อน ภัทรดนัย หรือ เขื่อน K-OTIC ที่มาในลุคสาวหมวยสีแดงสดสุดแซ่บ กับแบรนด์ @relaid.official ที่เห็นแล้วพูดได้เลยว่าแม่ก็คือแม่!!!
 

 
แพท ณปภา ที่ขนมาจนหมดตู้เสื้อผ้า จัดเต็มอย่างหลากหลายลุค อย่างลุคผู้ดีแอบแซ่บ กับแบรนด์ @Closetbybelleลุคคุณหนูผู้เรียบร้อย กับแบรนด์ @nittibodean หรือจะเป็นลุคลูกสาวเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ กับแบรนด์ @blacksugarbrand ไม่ว่าจะลุคไหนก็เอาอยู่หมด
 

มิน พีชญา ที่มาในลุคสาวหมวยตาเฉี่ยว กับแบรนด์ @klosetdesign ชุดสวย ๆ บวกกับหุ่นแซ่บ ๆ ปังไม่หยุดจริง ๆ พี่สาว
 

เอ ศุภชัย ในลุคชุดสีน้ำเงินสุดเท่ กับแบรนด์ @issuethailand ทั้งชุดทั้งเครื่องหัวคือยิ่งใหญ่มากแม่!!!
 

 
หนูนา หนึ่งธิดา ที่มาในลุคสาวหมวยจอมแก่น กับชุดสีส้มสุดจี๊ด ของแบรนด์ @pomelofashion ชุดก็ดีคนก็โดน
 
 

แมทธิว และ ลิเดีย สองสามีภรรยา คุณพ่อคุณแม่แห่งปี ในชุดคู่รับตรุษจีน กับแบรนด์ @laboutique_official ที่เห็นแล้วอยากจะชวนใครสักคนมาใส่เป็นคู่ด้วยจริง ๆ
 
 

โอป หรือ โอปอล์ ปาณิสรา คุณแม่ลูกสองที่มาในลุคสาวหวานเรียบร้อย กับแบรนด์ @Sretsisofficial สมกับตำแหน่งแม่ศรีเรือนจริง ๆ
 
จะเห็นได้เลยว่าเหล่าเซเลบของเรานั้นไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว แม้จะต่างสไตล์ ต่างแบรนด์ แต่ถ้าหากเป็นช่วงเทศกาลตรุษจีนเมื่อไหร่ ก็พร้อมรบกันเสมอ เรียกได้ว่า เฮง ๆ ปัง ๆ กันตั้งแต่ต้นปีไปเลย