5 ครีมกันแดด ญี่ปุ่น 2019 ยอดนิยม ในร้านขายยาญี่ปุ่น

ไลฟ์สไตล์
5 ครีมกันแดด ญี่ปุ่น 2019 ยอดนิยม ในร้านขายยาญี่ปุ่น

เมืองไทยอาการร๊อนนนนร้อนขนาดนี้… หนึ่งไอเท็มที่จำเป็นและสำคัญสุดๆ แบบขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ ครีมกันแดด นั่นเองค่ะ เพราะแสงแดดทุกวันนี้มีค่า UV สูงมากๆ จะทำร้ายผิวสวยๆ ของเราได้ ต้องปกป้องไว้ก่อน

วันนี้ มัชรูมทราเวล มีแบรนด์ ครีมกันแดด ญี่ปุ่น 2019 ที่ได้รับความนิยมแบบสุดๆ มาแนะนำ คุณภาพจัดเต็ม ราคาไม่แพง แถมหาซื้อง่ายตามร้านขายยาด้วยนะ ใครไป ทัวร์ญี่ปุ่น ต้องรีบสอยมาใช้ด่วนๆ !!
 
1. Skin Aqua Tone Up UV Essence SPF50+ PA++++
 

ยกให้เป็นครีมกันแดดในดวงใจของสาวๆ หลายคน และยังคงเป็น ครีมกันแดด ญี่ปุ่น 2019 น่าใช้ สำหรับ Skin Aqua Tone Up UV Essence ด้วยเนื้อครีมสีม่วงอ่อนๆ เป็นกันแดดกึ่งเมคอัพเบส ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF50+ และ PA++++ นอกจากจะช่วยปกป้องผิวแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวด้วยส่วนผสมของไฮยารูลอนและวิตามินซี ให้ผิวสวยสุขภาพดี เนื้อครีมบางเบา ทาทับเครื่องสำอางระหว่างวันได้ และช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสทันทีที่ทา
ค่าการป้องกัน : SPF50+ และ PA++++

ราคา : 740 เยน หรือประมาณ 220 บาท
 
2. Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+/PA++++
 

มากันที่อีกหนึ่งแบรนด์ดังที่มีครีมกันแดดรุ่นยอดฮิตติดใจสาวๆ ออกมาให้ใช้กันเสมอ หลอดสีฟ้าสดใสนี้ก็คือ Biore UV Aqua Rich Watery Essence ครีมกันแดดจากบีโอเร สูตรน้ำ เนื้อเอสเซ้นส์ ที่ให้ความรู้สึกบางเบาสบายผิวสุดๆ เนื้อไม่มันเหนอะหนะด้วยนวัตกรรม UV Aqua Jelly Capsule พร้อมช้วยปกป้องรังสี UV มี SPF 50+ และ PA++++ สามารถทาทับเครื่องสำอางระหว่างวันได้เลย
ค่าการป้องกัน : SPF 50+, PA++++

ราคา : 698 เยน หรือประมาณ 200 บาท
 
3. ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+/PA++++
 

ใครผิวมัน จัดตัวนี้เลยจ้า กับ ครีมกันแดด ญี่ปุ่น 2019 จาก Shiseido แบรนด์ดังในตำนานที่สาวๆ มั่นใจในประสิทธิภาพกันแดดมาอย่างยาวนาน นั่นก็คือ ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk รุ่นใหม่นี้เป็นสูตรน้ำนม เนื้อบางเบา ปกป้องผิวจากแสงแดด ด้วยเทคโนโลยี Aqua Booster EX กันเหงื่อและกันน้ำ ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ด้วยเนื้อครีมที่ทาง่าย คุมมันได้ดี พร้อม SPF 50+ และ PA++++ มาในขวดสีทองสวยหรู สังเกตดีๆ รุ่นใหม่นี้ที่ฝาด้านบนจะเป็นสีฟ้านะจ๊ะ
ค่าการป้องกัน : SPF 50+, PA++++

ราคา : 2,480 เยน หรือประมาณ 710 บาท

 
4. ALLIE Extra UV Facial Gel SPF50+ PA++++

ยกให้เป็น ครีมกันแดด ญี่ปุ่น 2019 น่าใช้อย่างต่อเนื่องกับ ALLIE Extra UV Facial Gel ครีมกันแดดเนื้อเจลบางเบาจาก Kanebo ที่กันทั้งเหงื่อและน้ำ ติดทนนาน ทาตัวนี้ก่อนแต่งหน้ายังช่วยให้รองพื้นติดทนด้วยนะ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ด้วย SPF50+ และ PA++++ อีกทั้งยังมีส่วนผสมของเอสเซนส์บำรุงผิว เพิ่มความชุ่มชื่น ใครไป ทัวร์ญี่ปุ่น ต้องจัด!!
ค่าการป้องกัน : SPF 50+, PA++++

ราคา : 2,100 เยน หรือประมาณ 600 บาท
 
5. Kose Cosmeport Suncut UV Protect Spray Fruity Floral SPF50+ PA++++
 
 
ปิดท้ายกันที่ ครีมกันแดด ญี่ปุ่น 2019 แบบสเปรย์กันบ้าง Kose Cosmeport Suncut UV Protect Spray Fruity Floral ที่มาในขวดสเปรย์สีเงิน-ทอง เป็นสเปรย์กันแดดที่ใช้งานง่ายและสะดวกพกพามากๆ ข้อดีของแบบสเปรย์ก็คือไม่เหนียวเหนอะหนะและไม่เป็นคราบ ปกป้องผิวด้วย SPF50+ และ PA++++ แถมรุ่นนี้ยังราคาน่ารักสุดๆ พกติดกระเป๋าไว้เลยค่ะ
ค่าการป้องกัน : SPF 50+, PA++++

ราคา : 498 เยน หรือประมาณ 145 บาท
 
ใครไป ทัวร์ญี่ปุ่น อย่าลืมซื้อครีมกันแดดแบรนด์คุณภาพจากญี่ปุ่นกลับมาใช้ด้วยนะคะ หาไม่ยาก ตามร้านยาทั่วไป อย่างเช่น ดองกี้, มัตสึคิโยะ มีให้เลือกมากมายแน่นอนค่ะ ไปเที่ยวไหนก็ต้องดูแลผิวพรรณด้วยการทาครีมกันแดด เพื่อปกป้องผิวกันด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : 
mushroomtravel