ประมวลภาพความทรงจำอันแสนพิเศษ สุดประทับใจจากงาน LALAPA K-CONCERT IN BANGKOK 2022

exclusive
ประมวลภาพความทรงจำอันแสนพิเศษ สุดประทับใจจากงาน LALAPA K-CONCERT IN BANGKOK 2022

ปิดฉากด้วยความมันส์ สนุก ฟินกันแบบสุดๆ กับงาน LALAPA K-CONCERT IN BANGKOK 2022 คอนเสิร์ตรวมศิลปินเกาหลีที่ขนโชว์สุดพิเศษมาเสิร์ฟกันแบบจัดเต็มตลอด 2 รอบการแสดง

จบลงแล้วอย่างสนุกสนานและอบอวลไปด้วยความสุขของเหล่าสาวกเคป็อปชาวไทย ที่ได้มาสนุกและพบปะใกล้ชิดกับ 8 ศิลปินสุดฮอต ในงาน “LALAPA K-CONCERT IN BANGKOK 2022” ที่จัดขึ้นไปวันเสาร์ที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ งานนี้ บริษัท PEERORUM (พีโอรึม) จัดเต็มแสง สี เสียง พร้อมมอบความฟินด้วยสิทธิพิเศษมากมายแบบเต็มพิกัดให้กับแฟนๆ ทุกคน 
 
โดยศิลปินทั้ง 8 ศิลปิน ไม่ว่าจะเป็น B.I, ASTRO, AB6IX, JEON SOMI, WJSN, CRAVITY และ DRIPPIN ต่างเตรียมโชว์สุดพิเศษ พร้อมเตรียมคำพูดภาษาไทยมาสื่อสารพูดคุยกับแฟนๆ ได้อย่างน่าประทับใจ ถือว่างานนี้จบลงด้วยความสุขทั้งศิลปินและแฟนคลับที่ร่วมกันความทรงจำอันแสนพิเศษได้อย่างน่าประทับใจทั้งสองรอบการแสดง
 
สำหรับในรอบแรก เปิดฉากด้วยไอดอลน้องใหม่ 7 หนุ่ม Drippin (ดริปปิน) พวกเขาเตรียมเพลงสุดฮอตมาโชว์ให้เหล่า ดรีมมิ่ง (DREAMIN : ชื่อแฟนคลับ) ได้สนุกสนานกันถึง 5 เพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลง ZERO, GAME, VILLAIN, SWITCH และ FREE PASS โดยครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกของพวกเขาที่ได้มาโชว์ให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชมกัน แต่ละโชว์จึงเรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มฮอลล์ รวมถึงในช่วงพูดคุยพวกเขาก็เตรียมความในใจของทุกคนมาส่งต่อให้กับแฟนๆ ชาวไทยได้ฟังกัน พร้อมคำภาษาไทยมากมายที่เตรียมมาพูดกับแฟนๆ ชาวไทยด้วย ไม่ว่าจะเป็น “ รักนะจุ๊บๆ , รักนะครับ , ขอบคุณครับ” ซึ่ง “ฮวังยุนซอง” ลีดเดอร์ของวงได้บอกว่า ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้มาเมืองไทยเลยตื่นเต้นมากๆ และถึงแม้ตอนกิจกรรมวิดีโอคอลจะทำให้ได้เจอแฟนๆ ชาวไทยผ่านหน้าจอมาแล้ว แต่พวกเขาก็อยากจะมาเมืองไทยเพื่อมาเจอแฟนๆ ทุกคนแบบใกล้ชิดด้วย แรงอ้อนและหยอดคำหวานของพวกเขาทั้ง 7 คนมาแบบไม่หยุดหย่อนทำเอา “ดรีมมิ่งไทย” ใจเหลวกันทั้งฮอลล์
 
ต่อด้วย 10 สาวเกิร์ลกรุ๊ปวง WJSN (อูจูโซนยอ) เพียงแค่โชว์เปิดเพลงแรก AURA ก็เรียกเสียงกรี๊ดทั้งจาก “อูจองชาวไทย” (UJUNG : ชื่อแฟนคลับ) และด้อมอื่นๆ ในงานได้กระหื่มฮอลล์ และไม่ว่าจะโชว์เพลงไหน แฟนๆ ทั้งฮอลล์ก็ต่างสนุกสนานและตื่นตาตื่นใจไปกับเพอฟอร์แมนซ์ของพวกเธอที่เป๊ะปัง สวยงามตามท้องเรื่องมากๆ โดยเพลงที่พวกเธอเตรียมมาโชว์นอกจากเพลงแรกแล้วยังมี LAST SEQUENCE, UNNATURAL, SAVE ME SAVE YOU และปิดท้ายด้วยเพลง AS YOU WISH รวมทั้งช่วงพูดคุยก็ยังทำให้ได้รู้จักพวกเธอกันมากขึ้น ที่สำคัญคือทำให้รู้ว่าพวกเธอรักเมืองไทย รักแฟนๆ ชาวไทย และตั้งใจเตรียมโชว์ เตรียมภาษาไทยมาพูดกับแฟนๆ ชาวไทยกันอย่างเต็มที่มากๆ เลยทีเดียว รวมถึงยังฝากให้แฟนๆ ชาวไทยติดตามผลงานของสาว “โบนา” กับซีรีส์เรื่อง Twenty Five, Twenty One อีกด้วย 
 
และก็มาถึงศิลปินหนุ่มสุดเท่ห์ B.I (บีไอ) ที่มาสาดความฮอตปรอทแตก แฟนๆ ทั้งฮอลล์กระหน่ำกริ๊ด “ไอดีไทย” (ID : ชื่อแฟนคลับ) พร้อมเพรียงกันเปิดแท่งไฟโบกสะบัดแน่นฮอลล์ เริ่มโชว์ด้วยเพลง WATERFALL และ ILLA ILLA กับสเต็ปเต้นสุดร้อนแรง พร้อมเดินทักทายแฟนๆ รอบฮอลล์อย่างใกล้ชิด หลังจากนั้นพักทักทายแฟนๆ ชาวไทยเล็กน้อยก่อนจะต่อเนื่องกันด้วยโชว์เพลง FLAME และ LOVER และยังอ้อนแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้งว่า “ผมบีไอ อายุ 25 ปี เห็นหน้าตาผมเป็นแบบนี้ แต่ผมจิตใจดีนะครับ จะทุ่มเทในการแสดงวันนี้ให้เต็มที่ครับ และมาไทยครั้งนี้ ผมนึกถึง ไอดีไทย และโรตีครับ” และในช่วงสุดท้ายของเขาก็ได้ขนเพลงฮิตที่เขาตั้งใจเตรียมมาโชว์อย่างเต็มที่เพื่อแฟนๆ ชาวไทย