ห้ามพลาด! ถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตระดับโลกในโรงภาพยนตร์ COLDPLAY LIVE BROADCAST FROM BUENOS AIRES

บันเทิง
ห้ามพลาด! ถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตระดับโลกในโรงภาพยนตร์  COLDPLAY LIVE BROADCAST FROM BUENOS AIRES

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เอาใจแฟนคลับวงร็อคระดับโลก COLDPLAY (โคลด์เพลย์) เตรียมฉาย “COLDPLAY MUSIC OF THE SPHERES LIVE BROADCAST FROM BUENOS AIRES : LIVE VIEWING AT SF CINEMA”

ถ่ายทอดสดการแสดงคอนเสิร์ตจากเมืองบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา มาให้ชาวไทยได้ดูพร้อมกับแฟน ๆ อีกกว่า 70 ประเทศทั่วโลก บนจอยักษ์พร้อมระบบเสียงสมบูรณ์แบบ ในวันที่ 29 ตุลาคม 2565 รอบเวลา 15.30 น. และ 19.00 น. เฉพาะที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เท่านั้น
 
 
คุณสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “MUSIC OF THE SPHERES ถือเป็นคอนเสิร์ต World Tour ครั้งล่าสุดของ Coldplay วงดนตรีร็อกชื่อดังสัญชาติอังกฤษ ซึ่งจะจัดขึ้นที่สนามกีฬา River Plate เมืองบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา ในวันที่ 28 ตุลาคม 2565 (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยจะมีการถ่ายทอดสดให้แฟนเพลงได้รับชมในโรงภาพยนตร์กว่า 70 ประเทศทั่วโลก สำหรับประเทศไทยโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เป็นโรงภาพยนตร์แห่งเดียวที่ได้รับสิทธิ์ในการถ่ายทอดสดครั้งนี้ หลังจากที่เราเคยประสบความสำเร็จในการฉายบันทึกการแสดงสด Coldplay Live ในปี 2012 และสารคดี Coldplay : A Head Full of Dreams ในปี 2018 มาแล้ว นอกจากนี้จากประสบการณ์ในการถ่ายทอดสดผ่านระบบสตรีมมิ่งในโรงภาพยนตร์ หรือ Live Viewing at SF Cinema ทำให้เรามั่นใจว่าแฟนๆ Coldplay ชาวไทย จะได้สัมผัสประสบการณ์ชมคอนเสิร์ตผ่านระบบภาพและเสียงที่สมบูรณ์แบบในโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ อย่างแน่นอน”