ใครมีบัตรแล้วเจอกัน! Valentina Ploy เล่นเปิดคอนเสิร์ต COLDPLAY ที่ราชมังฯ ทั้ง 2 รอบ

บันเทิง
ใครมีบัตรแล้วเจอกัน! Valentina Ploy เล่นเปิดคอนเสิร์ต COLDPLAY  ที่ราชมังฯ ทั้ง 2 รอบ

หลังจากเพิ่มรอบการแสดง จนขายบัตรหมดเกลี้ยงทั้ง 2 รอบ ล่าสุด Coldplay ประกาศแขกรับเชิญพิเศษ Valentina Ploy เล่นเปิดการแสดง Music Of The Spheres World Tour ที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 3 และ 4 กุมภาพันธ์ 2567

วาเลนติน่า พลอย ศิลปินมากสามารถภายใต้สังกัตค่ายเพลงไทยอย่าง What the Duck เธอได้เข้าสู่วงการด้วยเพลงโซโล่แนว Pop-Easy Listening เธอได้มีส่วนร่วมทำเพลงในทุกขั้นตอนโดยได้รับการสนับสนุนจาก ป้อง ปกป้อง โปรดิวเซอร์มากความสามารถผู้เคยร่วมงานกับศิลปินมาแล้วมากมาย เช่น Gym and Swim, Stamp, และ Telex Telex  
 
ล่าสุด วาเลนติน่า พลอยได้เซ็นสัญญากับ Warner Music Asia ตอกย้ำความสำเร็จในการร่วมงานกับค่าย What the Duck ด้วยผลงานที่ออกมาอย่างต่อเนื่องและยอดสตรีมกว่า 40 ล้านสตรีมทั่วโลกในระยะเวลาเพียงสามปี
 
 
ในปีนี้ วาเลนติน่า พลอยได้ปล่อยผลงานอัลบั้มเต็มชื่อ “PLOY” ที่ประกอบด้วย 12 บทเพลงที่สะท้อนถึงการเป็นตัวเธอ โดยมีเพลงที่โดดเด่นอย่าง “I Miss Friend”, “La Bli Blu”, “Nobody’s Perfect”
 
Music Of The Spheres World Tour เริ่มต้นออกเดินทางสร้างความประทับใจให้แฟน ๆ ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2565 ด้วยยอดขายกว่า 7 ล้านใบ ทุบสถิติเป็นศิลปินที่ยอดขายบัตรคอนเสิร์ตมากที่สุดในโลก พร้อมการันตีความฟินจากแฟน ๆ ด้วยรางวัล Favorite Touring Artist จาก AMAs (2565) และ Tour of The Year จาก iHeartRadio Awards (2566)
 
แล้วมาพบกันที่ Coldplay Music Of The Spheres World Tour Bangkok พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ Valentina Ploy ได้ในวันเสาร์ที่ 3 และ อาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน