อลังการกว่านี้มีอีกไหม TRINITY เปิดอัลบั้มจุดพลุรับความปังกลางแม่น้ำเจ้าพระยากว่าพันนัด

บันเทิง
อลังการกว่านี้มีอีกไหม TRINITY เปิดอัลบั้มจุดพลุรับความปังกลางแม่น้ำเจ้าพระยากว่าพันนัด

เรียกว่าเป็นก้าวใหม่ของวงการ T-POP และ 3 หนุ่ม TRINITY (ทรินิตี้) ประกอบด้วย “เติร์ด-ลภัส งามเชวง, ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล, แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย” ศิลปินในสังกัด 4NOLOGUE เลยก็ว่าได้

สำหรับงาน TRINITY 1ST FULL ALBUM “BREATH” PRESS CONFERENCE โดยมี “วุธ-อนุวัติ วิเชียรณรัตน์” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด เป็นผู้นำทัพ เชิญแขกผู้มีเกียรติ และชวนเหล่า TWILIIGHT (ทไวไลท์ : ชื่อแฟนคลับ) มาร่วมเขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้วงการเพลงไทย ณ ไอคอนสยาม และถ่ายทอดสดผ่าน 3 ช่องทางเพื่อรองรับแฟนคลับทั้งไทยและต่างชาติ ได้แก่ JOOX , FACEBOOK : TRINITY_TNT, YOUTUBE : 4NOLOGUE
 
 
งานแถลงข่าวเริ่มขึ้นท่ามกลางการรอคอยอย่างใจจดใจจ่อของแขกผู้มีเกียรติ และ  LUCKY TWILIGHT (แฟนๆ ผู้โชคดี)  ทันทีที่ 3 หนุ่ม เติร์ด ปอร์เช่ แจ๊คกี้ ปรากฏตัวภายในงานก็เหมือนเป็นการปลดล็อค การรอคอยได้สิ้นสุดลง TRINITY กลับมาพร้อม 1ST FULL ALBUM EP.01 ที่ใช้ชื่อว่า  BREATH ซึ่งได้ CONCEPT มาจาก 7 MINUTES THEORY ทฤษฎี 7 นาที หลังจากตาย ที่สมองคนเรายังทำงานต่อไปอีก 7 นาที และในเวลานั้นสมองจะประมวลผลตลอดช่วงชีวิตที่ผ่านมา นอกจากทฤษฎีดังกล่าวแล้วยังเล่ามุมมองที่โตขึ้นตามประสบการณ์ในเรื่องต่างๆ ที่ TRINITY ต้องพบเจอ และยังเป็นการให้กำลังใจคนที่กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก ของชีวิต

 

เพลงไตเติ้ล LIFE AIN’T OVER มาพร้อมกับการ COLLABORATION ที่รวบรวมทีมงานทั้งไทยและระดับโลกมาเพื่อสร้างสรรค์ผลงานนี้ด้วยกัน โดยใช้เวลาทำงานเกือบ 2 ปี ครั้งนี้ 4NOLOGUE ได้ร่วมมือกับ BLATINUM MUSIC TEAM WANG (แบลตตินั่ม มิวสิค ทีมแวง) , RIGEND FILM (รีจอน ฟิล์ม), LESS (LESS PHOTO : เลส โฟโต้) รวมถึง UNIVERSAL MUSIC THAILAND และ HARLEM SHAKE เพื่อยกระดับมาตราฐาน T-POP ให้ก้าวสู่ความเป็นมาตรฐานสากล
 
 
นอกจากจะแถลงข่าวเปิดอัลบั้มแล้ว งานในครั้งนี้ยังเป็นการ WORLD PREMIERE MUSIC VIDEO “LIFE AIN’T OVER” เรียกได้ว่าดูพร้อมกันครั้งแรกทั่วโลกเลยก็ว่าได้ และต่อด้วย STAGE PERFORMANCE “LIFE AIN’T OVER”  ที่ TRINITY ได้ PERFORM โดยใช้เทคนิคพิเศษ รวมถึงมุมกล้องที่ถ่ายทอดวิวกรุงเทพมหานคร และแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นฉากหลัง เพื่อแสดงให้เห็นถึงเอกลักษณ์ของศิลปินไทย ที่ PERFORM ไปพร้อมกับความสวยงามของประเทศ เท่านั้นยังไม่พอ 4NOLOGUE จัดให้ปิดท้ายโชว์ด้วย “พลุ” จำนวนกว่าพันนัด เรียกได้ว่าเป็นการสร้างภาพจำภาพใหม่ ที่ไม่ใช่แค่ TRINITY แต่เป็นของวงการ T-POP เลยก็ว่าได้