นับถอยหลังคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบของ TRINITY พร้อมเกสต์เพื่อนซี้จากญี่ปุ่น BALLISTIK BOYZ From EXILE TRIBE 17 ก.ย. นี้ อิมแพ็ค อารีน่า

บันเทิง
นับถอยหลังคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบของ TRINITY พร้อมเกสต์เพื่อนซี้จากญี่ปุ่น BALLISTIK BOYZ From EXILE TRIBE  17 ก.ย. นี้ อิมแพ็ค อารีน่า

4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ประกาศ! นับถอยหลังเข้าสู่การเดินทางครั้งสำคัญไปพร้อมกับ TRINITY (ทรินิตี้) ประกอบด้วย “เติร์ด-ลภัส, ปอร์เช่-ศิวกร, แจ๊คกี้-จักริน” ใน “2023 TRINITY BREATH OF DESIRE CONCERT

คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก ครบรอบ 4 ปี ของ TRINITY บนเส้นทางดนตรีที่พวกเขาเลือกเดิน ผ่านคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกที่ TWILIGHT (ทไวไลท์ : ชื่อแฟนคลับ) รอคอย พร้อมแขกรับเชิญเพื่อนซี้คนพิเศษจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง BALLISTIK BOYZ from EXILE TRIBE เตรียมมาสนุก ระเบิดความมันส์ไปกับพวกเขา พร้อมโปรดักชั่นคุณภาพไม่เสียชื่อผู้จัดอย่างโฟร์โนล็อค กับสเตจขนาดใหญ่ที่หลายคนตั้งตารอคอย รวมทั้งเซอร์ไพรส์ที่จะเกิดขึ้น ในวันที่ 17 กันยายนนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี 
 
 
เติร์ด TRINITY :  สำหรับคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 17 กันยายนนี้ เป็นคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกของพวกเรา TRINITY แล้วก็เป็นงานครบรอบ 4 ปีเดบิวต์ของพวกเราด้วย ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ครับ เพราะเรามีแพลนที่จะมีคอนเสิร์ตแบบนี้มาแล้วครั้งหนึ่งแต่ด้วยอะไรหลาย ๆ อย่าง ที่เกิดขึ้นในช่วงโควิดด้วยก็เลยทำให้คอนเสิร์ตถูกยกเลิก ถึงเราจะไม่ได้แสดงในครั้งนั้น แต่ครั้งนี้พวกเราก็จะได้เจอกันแล้วนะครับ พวกเราจะทำให้เต็มที่ที่สุดครับ
 
 

ปอร์เช่ TRINITY : อิมแพ็คอารีน่าเป็นสถานที่จัดคอนเสิร์ตที่ใหญ่มาก และอีกไม่กี่วันพวกเราก็จะได้ขึ้นแสดงแล้ว ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ขึ้นคอนเสิร์ตครั้งนี้ และเป็นเกียรติมากที่ได้ขึ้นโชว์ในฐานะ TRINITY ครับผมอยากให้ทุกคนมาดูโชว์กัน เพราะว่าพวกเราตั้งใจกันมากครับ 
 

แจ๊คกี้ TRINITY : รู้สึกตื่นเต้นแล้วก็ดีใจมาก ๆ ครับ ที่จะได้เล่นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ TRINITY ก่อนหน้านี้มันเคยจะเกิดขึ้นรอบหนึ่งแล้ว แต่เพราะโควิดเลยทำให้คอนเสิร์ตครั้งนั้นถูกยกเลิกไป 4 ปีที่ผ่านมาผมรู้สึกเหมือนเราเพิ่งเดินทางด้วยกันไม่นาน เพราะหลายๆ อย่างทำให้เวลาผ่านไปเร็วมาก คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้ ผมอยากให้ทุกคนพกความรู้สึกเหมือนตอนที่เจอพวกเราครั้งแรกมาด้วย แล้วมาสนุกด้วยกันให้เต็มที่นะครับ
 
“2023 TRINITY BREATH OF DESIRE CONCERT” จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 5,900 / 4,900 / 3,900 / 2,900 / 1,900 บาท  TWILIGHT (ทไวไลท์ : ชื่อแฟนคลับ) เตรียมตัว เตรียมใจ เตรียมร่างกายให้พร้อม แล้วมาออกเดินทางไปสร้างความทรงจำครั้งสำคัญนี้ไปด้วยกัน