นะ Polycat เปิดตัวโซโล่โปรเจ็กต์ Rattana กับซิงเกิ้ลแนว City Pop เพลง Hello Ocean

บันเทิง : มีคลิป
นะ Polycat เปิดตัวโซโล่โปรเจ็กต์ Rattana กับซิงเกิ้ลแนว City Pop เพลง Hello Ocean

หลังจากสร้างสีสันใหม่ให้ผลงานเพลงของตัวเองด้วยการทำ EP 土曜日のテレビ (Doyobi No Terebi - โดโยบิ โนะ เทเรบิ)

EP อัลบั้มภาษาญี่ปุ่นในแนวดนตรี City Pop ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันไปแล้วสำหรับวง Polycat จากค่าย Smallroom แต่ความหลงไหลในแนวดนตรี City Pop ของ นะ - รัตน จันทร์ประสิทธิ์ ฟร้อนท์แมนของวงยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เค้าจึงขอโดดมาปั้นโปรเจกต์เดี่ยวสนุกๆ กับดนตรี City Pop 80’s แบบฉบับญี่ปุ่นย้อนยุค ในชื่อ Rattana พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลเปิดตัวต้อนรับหน้าร้อนกับ Hello Ocean”

Hello Ocean เป็นเพลงที่ นะ ได้แรงบันดาลใจมาจากบรรยากาศของท้องทะเลในเมืองโชนัน แห่งแดนอาทิตย์อุทัย เค้าจึงเขียนเพลงนี้นั่นกับเนื้อหาที่เปรียบ ทะเล เป็นเพื่อนปรับทุกข์ที่ดีที่สุด เพราะเมื่อไรที่มีเรื่องราวที่ไม่ดี หลายคนก็มักจะมาพักใจที่ทะเล ให้เสียงคลื่นและสายลมที่พัดเข้ามาช่วยทำให้ความรู้สึกดีขึ้น ผสมเข้ากับความนุ่มนวลของดนตรีฟังสบายที่คอเพลง City Pop ไม่ควรพลาด

และด้วยความที่ นะ เป็นนักสะสมแผ่นเสียงตัวยง เค้าเลยเตรียมเซอร์ไพร์สให้คนรักแผ่นเสียงด้วยการเปิดขายแผ่นเสียง Rattana Album : Hello Ocean Single (Sun Never Set 1/4)  สีทูโทน ขนาด 7 นิ้ว  กระทัดรัด ราคา 699 บาท ออกมาให้ได้สะสมกัน ประกอบไปด้วย 2 แทร็ค Side A : Hello Ocean ツ โดย “นะ - รัตน จันทร์ประสิทธิ์” และ Side B : Hello Ocean (Japanese version) ซึ่งได้ Kai Takahashi (ไค ทาคาฮาชิ) นักร้องนำวง Lucky Tapes มาถ่ายทอดเสียงร้องให้อารมณ์ต้นฉบับ City Pop ญี่ปุ่นแท้ๆ อีกด้วย

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Polycat Rattana