Ruel ประกาศ! กลับมาอีกครั้ง 14 มี.ค. ปีหน้า ที่ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์

บันเทิง
Ruel ประกาศ! กลับมาอีกครั้ง 14 มี.ค. ปีหน้า ที่ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์

แรงทุบสถิติโซลเอาท์ทุกที่นั่งทั่วโลก รวมทั้งในประเทศไทย กับคอนเสิร์ต Ruel Free Time World Tour

นักร้อง-นักแต่งเพลงวัย 17 ปี ที่กำลังจะเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในบ้านเราถึง  2 รอบ ในวันที่ 7-8 ธันวาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์สกาล่า ล่าสุดนักร้องหนุ่มสุดฮอตคนนี้ได้ประกาศข่าวดีกับแฟนๆ ชาวไทยอีกระลอก กับคอนเสิร์ตรอบพิเศษ Ruel Free Time World Tour Live in Bangkok 2020 ซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 มีนาคม 2563 ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ เซ็นทรัลเวิลด์

หนุ่มน้อย Ruel เริ่มฉายแสงตั้งแต่วัย 15  จากเพลง Golden Years ก่อนจะแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวในปีเดียวกัน Don’t Tell Me ที่มีเนื้อหาทรงพลังจากฝีมือการแต่งของเขาเอง กลายเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ Ruel เป็นที่รู้จักในหมู่แฟนเพลงป็อปบัลลาด และตามด้วยอีกหลายผลงานเพลง อาทิ Not Thinkin’ Bout You, Face to Face, Real Thing จากมินิอัลบั้ม Ready และ Free Time ซึ่งปัจจุบันมียอดสตรีมมิ่งรวมมากกว่า 400 ล้านครั้ง และรวมไปถึง Dazed & Confused เพลงฮิตจังหวะหนักแน่นที่พาเขาขึ้นไปรับรางวัล Breakthrough Artist of The Year บนเวที ARIA Awards 2018 ด้วยอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์


Ruel กลายเป็นหนึ่งในศิลปินวัยรุ่นมาแรงในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา มีคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์เป็นของตัวเองมาแล้วถึง 2 ครั้ง โดยเริ่มออกเดินทางครั้งแรกใน Ruel Ready World Tour และกลับมาโชว์ด้านที่เติบโตยิ่งขึ้น ใน Ruel Free Time World Tour ซึ่งได้กระแสตอบรับถล่มทลาย คว้าสถิติบัตรโซลเอาท์จากทั่วโลก เช่น สหรัฐอเมริกา ยุโรป เกาะอังกฤษ รวมถึงจุดหมายหนึ่งเดียวของเอเชียอย่างประเทศไทย และด้วยผลตอบรับที่เกินคาด งานนี้หนุ่มรูลเลยขอมอบความพิเศษด้วยการเดินทางกลับมาพบกับแฟนชาวไทยอีกครั้ง บนพื้นที่คอนเสิร์ตที่ใหญ่ขึ้น กับโชว์รอบพิเศษ Ruel Free Time World Tour Live in Bangkok 2020

โอกาสมาถึงแล้ว ห้ามพลาดอีกเป็นครั้งที่ 2 มาต้องมนต์สะกดไปกับเสียงนุ่มๆ พร้อมเจอกับหนุ่มคนนี้แบบเฟซ ทู เฟซ ใน Ruel Free Time World Tour Live in Bangkok 2020 วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม 2563  ที่จีเอ็ม เอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ เซ็นทรัลเวิลด์

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Ruel