ขอเหมาสอง! น่ารักแบบคอมโบ้ เมื่อ ‘Ruel’ เจอ ‘Shawn Mendes’ ฮอตไม่แพ้กัน

บันเทิง : มีคลิป
ขอเหมาสอง! น่ารักแบบคอมโบ้ เมื่อ ‘Ruel’ เจอ ‘Shawn Mendes’ ฮอตไม่แพ้กัน

นาทีนี้ขอบอกว่าฮอตไม่แพ้กัน สำหรับสองหนุ่มนักร้องหน้าใสขวัญใจสาวๆ รุ่นเล็กรุ่นใหญ่อย่าง Shawn Mendes และ Ruel

ทั้งคู่เป็นนักร้อง นักแต่งเพลงวัยรุ่นที่ต่างเริ่มต้นเส้นทางในวงการดนตรีตั้งแต่วัยประถมมาไกลจนปัจจุบัน ทั้งคู่ต่างก็มีผลงานเพลงติดหูแฟนคลับและแฟนเพลงทั่วโลก รวมถึงมีคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์เป็นของตัวเอง และในระหว่างการเดินทางทัวร์คอนเสิร์ตของหนุ่ม Shawn นี้เอง ก็แอบมีโมเมนต์น่ารักๆ ของ Shawn และ Ruel ปล่อยออกมาให้คนดูได้ยิ้มไปตามๆ กัน
 


Ruel


Shawn Mendes

ภาพสุดน่ารักแบบนี้มาจากอินสตาแกรมของหนุ่ม Ruel (@oneruel) ในระหว่างคอนเสิร์ต Shawn Mendes the Tour เวิลด์ทัวร์ล่าสุดของ Shawn ซึ่งได้ Ruel มาร่วมแจมบนเวทีที่นิวซีแลนด์และออสเตรเลีย เป็นโมเมนต์หลังเวทีน่ารักๆ ในชั่วโมงพักผ่อน ที่ทั้งคู่ขอคว้าจอยสติ๊ก โชว์สกิลนักเตะ  ในเกมฟุตบอลฟีฟ่า โดยมีเหล่าทีมงานมาร่วมเชียร์กันอย่างครึกครื้น 

งานนี้ได้ฟินไปตามๆ กัน เพราะนอกจากจะได้ฟังเสียงและโชว์อันทรงเสน่ห์บนเวทีแล้ว ยังได้เห็นภาพเบื้องหลังน่ารักๆ แบบนี้อีกด้วย! โดยเวิลด์ทัวร์ของหนุ่ม Shawn ก็ได้จบไปแล้วอย่างสวยงาม เมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดยมีประเทศไทยเป็นส่วนหนึ่งในทัวร์ครั้งสำคัญนี้ด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

was more nervous for this fifa game with @shawnmendes than the show in front of 12 thousand people by @snapshotbam

A post shared by RUEL (@oneruel) on

Nov 20, 2019 at 1:38pm PST

ส่วนใครที่หลงใหลในความน่ารักของหนุ่ม Ruel ยังคงไปเจอกับเขาได้ใน Ruel Free Time World Tour Live in Bangkok 2020 คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ครั้งล่าสุด ที่ได้กระแสตอบรับจากแฟนชาวไทย อย่างล้นหลามจนต้องกลับมาอีกครั้งแบบฟูลแบนด์ และจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 มีนาคมนี้ ที่จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ เซ็นทรัลเวิลด์ บัตรราคาเริ่มต้น 1,900 บาท เปิดขายบัตรแล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์  ทุกสาขาหรือ คลิก >>  bit.ly/3aDIbjE