สุดยอดรายการเรียลลิตี้ฟอร์มยักษ์ระดับโลก! The Apprentice: ONE Championship Edition

ไลฟ์สไตล์
สุดยอดรายการเรียลลิตี้ฟอร์มยักษ์ระดับโลก! The Apprentice: ONE Championship Edition

สาวกเรียลลิตี้ที่ชื่นชอบความท้าทายไม่ควรพลาด! กับ “The Apprentice” รายการเรียลิตี้รูปแบบใหม่ที่จะมาทดสอบศักยภาพทั้งทางด้านบริหารธุรกิจ และความแข็งแกร่งทางร่างกาย

ซึ่งเข้าฉายทาง Netflix ทั่วทั้ง 150 ประเทศแล้ววันนี้ โดยรายการ “The Apprentice: ONE Championship” ถูกสร้างสรรค์ขึ้นโดย “ONE Championship” สื่อกีฬาระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย เป็นรายการเรียลลิตี้ที่มีความนิยม และมีฐานแฟนคลับมากมายทั่วโลก โดยผู้เข้าแข่งขันจะต้องถูกทดสอบทั้งศักยภาพร่างกาย จิตใจ และการบริหารจัดการด้านธุรกิจ เพื่อหาผู้ชนะสุดแข็งแกร่ง ที่จะได้รับสัญญาการทำงานกับ “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ผู้ก่อตั้ง และประธานของ “ONE Championship” พร้อมค่าตอบแทน 250,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 8 ล้านบาท โดยมีจำนวนผู้เข้าแข่งขัน 16 คน ที่มาจาก 11 ประเทศทั่วโลก ได้แก่เยอรมนี, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, ญี่ปุ่น, อินเดีย, รัสเซีย, สหรัฐอเมริกา, นิวซีแลนด์, เวเนซุเอลา และไทย ซึ่งมี “เทียร่า-ณัฐฐาชล กมลวัฒนาวิทย์” หญิงไทยเพียงหนึ่งเดียวที่จะมาร่วมฝ่าฟันอุปสรรคการแข่งขันครั้งนี้ด้วยความสามารถด้านมวยไทย 
 
 
สำหรับความสนุกของเรียลิตี้นี้นอกจากความฟิตทางด้านร่างกายแล้ว ผู้เข้าแข่งขันจะต้องมีทักษะการบริหารจัดการด้านธุรกิจด้วย ซึ่งรายการจะมอบโจทย์ให้กับทีมผู้เข้าแข่งขันเพื่อประชุมร่วมกัน วางแผนการทำธุรกิจ และแบ่งหน้าที่ ตั้งแต่ Project Manager, Budget Planner, Consumer Experience, Product Research และที่สำคัญที่สุดคือหลังจากการประชุมวางแผนธุรกิจแล้ว ผู้เข้าแข่งขันต้องมีทักษะในการนำเสนอแผนงานของตนเอง ให้ได้รับความสนใจจากลูกค้าและกลุ่มนักลงทุน ความท้าทายของรายการนี้จึงมีทั้งการทำสอบความฟิต และความรู้ รวมถึงไหวพริบด้านการทำธุรกิจในแต่ละวันที่จะแตกต่างกันออกไป 
 
โดยรายการจะมีทั้งหมด 13 ตอน พร้อมบททดสอบความแข็งแกร่งทางร่างกาย บุคลิกภาพ ความสามารถทางธุรกิจ และความมุ่งมั่นของผู้เข้าแข่งขัน ที่ผู้ชมจะได้พบกับนักกีฬาแชมป์โลก และนักธุรกิจชื่อดัง ที่จะมาร่วมผลักดันผู้เข้าแข่งขันไปสู่จุดที่ท้าทายที่สุด ซึ่งสำหรับ “The Apprentice” รูปแบบสุดโหดหินนี้ ที่ ผู้เข้าแข่งขันจะต้องขับเคี่ยวกันเพื่อแย่งชิงสัญญาการทำงาน 1 ปี ที่สิงคโปร์กับ “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ผู้ก่อตั้ง และประธานของ “ONE Championship” บริษัทสื่อกีฬาระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์เอเชีย และมีมูลค่ากว่า 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ แน่นอนว่าเป็นโอกาสที่ใครหลายคนต่างก็ต้องการคว้าเอาไว้
 
 
“ชาตรี ศิษย์ยอดธง” กล่าวว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้นำเสนอรายการ 'The Apprentice: ONE Championship Edition' ให้กับผู้ชมของ Netflix ทั่วโลกได้รับชม ผมอยากให้ผู้ชมทุกท่านมาร่วมภารกิจการปลดล็อคความสำเร็จของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 16 คนไปด้วยกัน ซึ่งผู้ชนะจะได้รับข้อเสนอในการทำงานที่มีมูลค่าถึง 250,000 ดอลลาร์สหรัฐ”
 
สำหรับผู้เชี่ยวชาญระดับโลกด้านศิลปะการต่อสู้ที่จะมาร่วมสร้างบททดสอบสุดหินในครั้งนี้นั้น ประกอบไปด้วย จอร์จ เซนต์ ปิแอร์ (Georges St-Pierre), เรนโซกราซี (Renzo Gracie), เซจ นอร์ธคัท (Sage Northcutt), เดเมไทรอัส จอห์นสัน (Demetrius Johnson) และแองเจล่า ลี (Angela Lee) ด้านโจทย์ทางธุรกิจผู้เข้าแข่งขันจะถูกท้าทายโดยนักธุรกิจชั้นนำระดับโลก แอนโทนี ถัน (Anthony Tan) จาก Grab, เอริค หยวน (Eric Yuan) จาก Zoom และเจฟฟ์ ลอว์สัน (Jeff Lawson) จาก Twilio

 
โดยความหลากหลายทางวัฒนธรรมของเหล่าผู้ร่วมรายการ และการแข่งขันอันดุเดือดนี้จะต้องสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมของ Netflix ได้อย่างแน่นอน! โดยสามารถรับชมทาง Netflix ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : The Apprentice: ONE Championship Edition