ชาวเท้าไฟพร้อมยัง! ออดิชั่นทีมแดนซ์เต้นกับแม่ติ๊นา ใน CHRISTINA THE GREATEST SHOW

ไลฟ์สไตล์
ชาวเท้าไฟพร้อมยัง! ออดิชั่นทีมแดนซ์เต้นกับแม่ติ๊นา ใน CHRISTINA THE GREATEST SHOW

ควีนคัมแบ็คแล้วจ้า....กว่า 30 ปีในวงการของ Queen of dance ของเมืองไทย“คริสติน่า อากีล่าร์” กำลังจะถูกถ่ายทอดผ่านความเป็นที่สุด ให้ทุกสายตาได้สัมผัสกันอีกครั้งใน “CHRISTINA THE GREATEST SHOW”

เชิญมาร่วมสัมผัสความเป็นที่สุดและสุดอลังการเร็วๆนี้ เพื่อเป็นการเพิ่มเติมความยิ่งใหญ่ และความสนุกสุดเหวี่ยงเอาใจแฟนคลับแม่ติ๊นา งานนี้คุณแม่ติ๊นาขอเสริมทัพแดนเซอร์ให้แน่นเวที จึงขอเปิดรับสมัคร Audition Dancer เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของ “CHRISTINA THE GREATEST SHOW”
 
เชิญชวนเหล่าขาแดนซ์ทั้งหลาย ไม่ว่าเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง จะสาวแท้หรือสาวเทียม ที่มีใจรักในการเต้น และชื่นชอบในเพลงของคริสติน่า มาร่วมโชว์บนเวที งานนี้คุณแม่ติ๊นา คัดเลือกเองกับมือ เตรียมตัวพวกคุณให้พร้อมแล้วมาสนุกด้วยกัน สามารถส่งชื่อ-นามสกุล เบอร์ติดต่อ  พร้อมแนบลิ้งก์คลิปการเต้นสไตล์ตนเองในเพลง จริงไม่กลัว หรือ ไม่ยากหรอก 

กติกา
 
อัดคลิปวิดีโอคลิปเต้นสไตล์คุณ พร้อมลงทะเบียนได้ที่ Google form และแนบลิงค์คลิปที่คุณอัพโหลดสามารถส่งคลิป Audition ได้ภายในวันที่ 18 มิถุนายน 2564 
 
การตัดสิน
 
•ตัดสินผู้ผ่านเข้ารอบโดยทีม Christina The Greatest Show โดยคัดเลือกจากคลิปที่ส่งเข้ามา

ประกาศผลผู้ผ่านเข้ารอบเพื่อมาคัดเลือกในรอบ Live Performance ในวันที่ 22 มิถุนายน 2564 ที่ Facebook : Scenario&Rachadalai ผู้ที่ผ่านเข้ารอบ จะมีเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับเพื่อแจ้งรายละเอียดสำหรับการคัดเลือกคัดเลือกในรอบ Live Performance) 
 
•คัดเลือกในรอบ Live Performance วันที่ 28 มิถุนายน 2564 ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์
 
ส่งสมัครได้ที่ https://forms.gle/tmwe8mUnEhGJQdja7 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 18 มิถุนายนนี้  โดยจะประกาศผลผู้เข้ารอบผ่านทาง Facebook : scenario&Rachadalai และคัดเลือก เข้าสู่รอบสุดท้าย พร้อมโชว์การเต้นบนเวทีต่อหน้าคณะกรรมการในวันที่ 28 มิถุนายน 2564 ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : CHRISTINA THE GREATEST SHOW