สงกรานต์นี้จะดูให้ตาแฉะ! อัปเดต ซีรีส์เกาหลี ไว้ดูช่วงวันหยุดยาว

ไลฟ์สไตล์
สงกรานต์นี้จะดูให้ตาแฉะ! อัปเดต ซีรีส์เกาหลี ไว้ดูช่วงวันหยุดยาว

สำหรับวันหยุดยาวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2564 นี้ ใครที่ยังไม่มีแพลนจะไปไหน แพลนอย่างเดียวคือนอนอยู่บ้าน พักผ่อน และกักตัวในช่วงที่สถานการณ์โควิด 19 กลับมาระบาดหนักอีกครั้ง

TTM VARIETY ขออัปเดตซีรีส์ฮอตฮิตมาแรงในช่วงต้นปี 2564 กับ 15 เรื่องซึ่งสามารถดูได้ในแพลตฟอร์ม Netflix และ Viu จะมีเรื่องไหนตรงใจคุณกันบ้าง ไปชม  
 

18 Again 
 
ขณะที่ต้องเจอกับมรสุมทั้งในเรื่องชีวิตคู่และหน้าที่การงาน ปาฏิหาริย์ทำให้ชายวัยกลางคนได้ย้อนวัยกลับไปเป็นวัยรุ่น 18 และมีโอกาสแก้ไขความผิดพลาดต่างๆ ในชีวิต สามารถชมได้ที่ netflix และ viu
 

A Love So Beautiful 
 
ความรักเป็นเรื่องสุขปนเศร้าสำหรับวัยรุ่นสาวคนหนึ่งที่ตกหลุมรักหนุ่มข้างบ้าน ความสัมพันธ์ของพวกเขาค่อยๆ แปรเปลี่ยนไปเมื่อทั้งคู่เริ่มเติบโตเป็นผู้ใหญ่ สามารถชมได้ที่ netflix
 

Love 
 
ชีวิตคู่ที่ดูมีความสุขของสามสาวในวงการวิทยุที่ประสบความสำเร็จค่อยๆ พังทลายเมื่อพวกเธอต้องเผชิญกับเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงต่างๆ นานาตลอดจนปัญหาที่ลุกลามเกินควบคุม สามารถชมได้ที่ netflix
 

Flower of evil 
 
ชายหนุ่มที่ดูเหมือนจะเป็นสามีที่แสนดีปกปิดอดีตที่ดำมืดไม่ให้ภรรยานักสืบของเขาล่วงรู้ จนกระทั่งเธอเริ่มสืบสวนคดีฆาตกรรมที่มีความเชื่อมโยงกันหลายคดี สามารถชมได้ที่ netflix และ viu
 
Hello, Me! 
 
เธอตกอยู่ในสภาพที่หมดอาลัยตายอยากจากชีวิตที่ล้มเหลว จนกระทั่งวันหนึ่ง... ได้พบกับตัวตนที่เคยเด็ดเดี่ยวในวัยสาวที่ก้าวเข้ามาเรียกร้องให้เธอเปลี่ยนตัวเอง สามารถชมได้ที่ netflix
 

Love Alarm 2 
 
เพราะอยากได้หลักฐานที่ชัดเจนเกี่ยวกับความรู้สึกตัวเอง โจโจจึงอยากกำจัดโล่ทิ้งและตั้งแอปให้ส่งเสียงเมื่อเจอรักแท้ สามารถชมได้ที่ netflix
 
Navillera
 
ชายชราวัย 70 ที่มีความฝันและหนุ่มมากพรสวรรค์วัย 23 ฉุดดึงกันและกันจากความเป็นจริงที่โหดร้าย และมุ่งมั่นฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ นานาเพื่อที่จะได้เป็นนักเต้นบัลเลต์สมใจ สามารถชมได้ที่  netflix
 

Run on 
 
อดีตนักวิ่งคนดังที่ชีวิตหันเหออกนอกลู่ตัดสินใจใช้ชีวิตตามเส้นทางที่ตัวเองต้องการเป็นครั้งแรก หลังจากนักแปลสาวก้าวเข้ามาในชีวิต สามารถชมได้ที่  netflix
 

Sisyphus the myth
 
เหตุการณ์เหนือคำอธิบายนำทางวิศวกรอัจฉริยะเข้าสู่เส้นทางอันตรายที่ซุกซ่อนความลับของโลกใบนี้ และนำพาเขาไปพบกับผู้หญิงจากอนาคตที่มาตามหาเขา สามารถชมได้ที่ netflix
 

Space Sweepers 
 
ระหว่างเดินทางตามล่าซากวัตถุอวกาศและตามหาฝันอันไกลโพ้นในปี 2092 กลุ่มคนนอกคอก 4 คนได้ล่วงรู้ความลับสะเทือนจักรวาลเมื่อคิดจะขายหุ่นยนต์เด็กผู้หญิงที่ดูใสไร้เดียงสา สามารถชมได้ที่ netflix
 
Vincenzo
 
ระหว่างกลับไปเยี่ยมประเทศบ้านเกิด ทนายมาเฟียชาวเกาหลีที่ไปใช้ชีวิตอยู่ในอิตาลีได้โอกาสทวงความยุติธรรมและทำให้กลุ่มบริษัทสุดโฉดได้ลิ้มรสผลกรรมอย่างสาสม สามารถชมได้ที่ netflix
 
Mouse
 
จองพารึม ตำรวจผู้ซื่อสัตย์ผู้รักในคุณธรรม ผู้คนต่างชื่นชมและตั้งฉายาให้เขากันว่าฮีโร่ของประชาชน เพราะความใส่ใจและความตั้งใจของเขานั้นเอง ทำให้เขาเป็นที่รักของผู้คนในย่านกูดง ย่านที่เขาทำงานเป็นตำรวจชั้นผู้น้อยอยู่นั่นเอง แต่สำหรับตำรวจเลือดร้อยอย่างโกมูชีนั้น การทำงานของเขานั้นแทบเรียกได้ว่ามีความนักเลงมากกว่าตำรวจเลยทีเดียว แม้ว่าสถิติการจับผู้ร้ายของเขานั้นจะสูงที่สุด แต่เขาก็ไม่ได้ทะเยอทะยานอยากจะเลื่อนขั้นสักเท่าไรนัก สิ่งที่เขาต้องการอย่างเดียวในชีวิตก็คือการล้างแค้นไอ้โรคจิตที่พรากชีวิตพ่อแม่ของเขาไป เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นตรงที่อยู่มาวันหนึ่ง พารึมกับมูชี ต้องมาตามจับฆาตกรต่อเนื่องโรคจิตคนหนึ่งโดยที่อาจจะเป็นคนที่ฆ่าพ่อแม่ของมูชีนั่นเอง สามารถชมได้ที่ viu
 

River Where the Moon Rises 
 
ในช่วงเวลาแห่งความเกลียดชังและความสิ้นหวัง คำพูดกลายเป็นดั่งดาบที่ทำร้ายซึ่งกันและกัน ในท้ายที่สุด ดาบเหล่านั้นก็จะหันคมไปทำร้ายผู้ทิ่มแทงเอง ในโลกแห่งความจริงอันโหดร้าย เรื่องราวของแผ่นดินอันยิ่งใหญ่โคกูรยอ และเจ้าหญิงพยองกัง ธิดาองค์โตแห่งกษัตริย์องค์ที่ 25 พระเจ้าพยองวอน เจ้าหญิงพยองกังเกิดในสายเลือดของราชวงศ์ แต่กลับเติบโตมาเยี่ยงสามัญชน แม้ว่าจะมีศัตรูมากมายที่หมายจะเอาชีวิต เจ้าหญิงพยองกังก็ไม่เคยยอมให้เกิดขึ้นได้ง่าย ๆ ท่ามกลางความวุ่นวายและสงครามทางการเมืองต่าง ๆ เธอก็ยังยืนหยัดปกป้องบุคคลผู้เป็นที่รักและบ้านเกิดเมืองนอนของตน สามารถชมได้ที่ viu
 

Summer Guy
 
ข้างรีสอร์ตหรูบนชายหาดเชจูมีบาร์ค็อกเทลสภาพโทรม "ซัมเมอร์กายส์" ตั้งอยู่ เจ้าของร้านและบาร์เทนเดอร์หนึ่งเดียวคือโอจินดัลแลที่หาเงินแทบไม่พอยาไส้ แถมร้านก็ใกล้จะเจ๊ง ในฤดูร้อนวันหนึ่งที่แสงอาทิตย์ส่องจ้าอยู่เหนือหัว ชายหนุ่มน่าสงสัยสามคนโผล่มาอยู่ต่อหน้าเธอ ทั้งสามคนกลายเป็นบาร์เทนเดอร์เพื่อช่วยเซฟชีวิตบาร์ สามหนุ่ม หนึ่งสาว และสูตรค็อกเทลแห่งรัก โอจินดัลแลตกอยู่ในสถานการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออกที่แสนหรรษา แต่ทั้งสามหนุ่มกลับดูมีจุดประสงค์แอบแฝงซะงั้น ทั้งสามคนมาทำอะไรที่ซัมเมอร์กายส์ พวกเขาช่วยดัลแลทำไม และหนุ่มคนไหนคือคู่แท้ฟ้าประทานของเธอกันนะ สามารถชมได้ที่ viu
 

The penthouse 2
 
ชาวเฮราพาเลซกลับมาพร้อมความเลวร้ายยิ่งกว่าเดิม รวมถึงกับความลับที่พร้อมจะถูกเปิดโปงมากขึ้น ซอจินและดันแทกำจัดเสี้ยนหนามได้หมดแล้ว ทั้งคู่ใส่ร้ายว่ายุนฮีเป็นคนฆ่าซูรยอนแถมยังปกปิดการตายของซอลอา ชาวเฮราพาเลซเชื่อว่าทุกอย่างกำลังจะกลับไปเป็นปกติเหมือนเดิม แต่แล้วยุนฮีกลับออกมาจากคุก และอึนบยอลก็รู้ความจริง ไม่มีใครบอกได้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นนับจากนี้ หรือพวกเขาจะสามารถปกป้องปราสาทที่หวงแหนไปได้จนจบหรือไม่ สามารถชมได้ที่ viu