แม่นบอกต่อ! เช็กดวงรายปักษ์ 1 - 15 ต.ค. อ.กามล เปิดชะตาพลิกชีวิต

ไลฟ์สไตล์
แม่นบอกต่อ! เช็กดวงรายปักษ์ 1 - 15 ต.ค. อ.กามล เปิดชะตาพลิกชีวิต

เช็กดวงรายปักษ์กันได้แล้วเป็นประจำ กับ อ.กามล แสงวงศ์ หมอดูไพ่ยิปซีมืออาชีพ ผู้พลิกชีวิตใครหลายคน แม่นหรือไม่ให้คุณตัดสินเอง

คนที่เกิดวันอาทิตย์

งาน: มีความมั่นคงในงานเดิมๆธุรกิจเดิมๆ แม้ว่าอยากจะโยกย้ายเปลี่ยนงานเปลี่ยนอาชีพอย่างไร ช่วงนี้ก็ยังทำอะไรไม่ได้ อดทนไปก่อนนะครับ

เงิน: หมุนเงินตัวเป็นเกลียว รายได้ดีเงินสะพัด รายจ่ายเยอะในเรื่องที่เกี่ยวกับความฟุ่มเฟือย บัตรเครดิตรูดกระจาย ถ้าควบคุมไม่ไหวจะเดือดร้อนมาก จะมีโชคอย่างไม่คาดคิดจากเด็กๆ

ความรัก: ช่วงแห่งความรัก ช่วงแห่งความลงตัว จะได้เจอเนื้อคู่ มีข่าวดี มีความสุข อาจจะมีสมาชิกเพิ่มเข้ามา เช่นลูก หลาน หรือสัตว์เลี้ยงซึ่งจะทำให้มีความสุขมากขึ้นกว่าเดิม

สุขภาพ: อาจจะออกกำลังกายมากเกินไป หรือก้มเงยยกของผิดท่า จึงปวด เคล็ด ขัดยอกกล้ามเนื้อ

คำแนะนำ: การใช้ความสามารถ ใช้แรงกายแรงใจของตนทำประโยชน์ให้กับสังคมในด้านต่างๆ จะทำให้เกิดเหตุการณ์พลิกชีวิตให้ดีขึ้นอย่างที่คิดไม่ถึง

คนที่เกิดวันจันทร์

งาน: เป็นช่วงของความสำเร็จ มีชื่อเสียง มีผู้สนับสนุน ที่ทรงอิทธิพลคอยช่วยเหลือ แต่งานจะหนัก กิจกรรมสังคมจะมาก มีข่าวดี เลื่อนขั้น สิ่งที่หวังไว้ได้ดั่งใจ 

เงิน: ระบบการใช้จ่ายย่ำแย่ จึงเกิดปัญหาการเงินมากมาย ระวังอารมณ์และความขัดแย้ง มันจะทำให้ไม่ได้เงินที่ควรจะได้ มีรายจ่ายที่เกิดจากการเฉี่ยวชนทะเลาะวิวาท

ความรัก: เครียด กลุ้ม ไม่เข้าใจกัน ทะเลาะกัน เลิกกัน ถูกทิ้ง ใจเย็นๆครับ สติมาปัญญาเกิด การปล่อยวาง ความใจเย็นจะทำให้ทุกอย่างค่อยๆดีขึ้น

สุขภาพ: ป่วยหนัก และอาจจะมีเลือดตกยางออก 

คำแนะนำ: อย่าไปยุ่งวุ่นวายกับใครมาก ถ้ามีปัญหาอะไร ให้ใจเย็น สวดแผ่เมตตาบ่อยๆจะช่วยพลิกชีวิตกลับร้ายกลายเป็นดี

คนที่เกิดวันอังคาร

งาน: งานหนักมีความรับผิดชอบสูง ต้องเข้าไปแก้ปัญหาให้ผู้อื่น ได้ตำแหน่งได้งานที่ดีกว่าเดิมแต่ก็ยากขึ้นกว่าเดิม การแก้ปัญหาที่ใช้ความเผด็จการเข้าไปจัดการ

เงิน: เงินสะพัดคล่องตัวมาก มีโชคจากเพศหญิง ได้รับเงินก้อนใหญ่ แต่ต้องควบคุมรายจ่ายให้ดี จะใช้จ่ายเกินตัว

ความรัก: เกี่ยวพันกับผลประโยชน์ รักแท้ไม่มีจริง จึงคบกันได้ไม่นาน รักมากก็จ่ายมาก ถูกรักก็แบมือรับเงิน ถ้ามีปัญหาก็อย่าใช้เงินแก้ปัญหา เพราะจะทำให้ช้ำใจมากกว่าเดิม

สุขภาพ: ยิ่งเหนื่อยยิ่งกิน ยิ่งรวยยิ่งกิน ช่วงนี้ระวังอ้วน ความดัน เบาหวาน ไขมันในเส้นเลือด

คำแนะนำ: หาทีมที่ดี เพื่อนที่ดี คนเก่งๆ เพื่อพึ่งพากัน หมั่นคุยกันบ่อยๆจะเพิ่มพลังความสำเร็จความอุดมสมบูรณ์เพื่อพลิกชีวิต

คนที่เกิดวันพุธกลางวัน

งาน: เคร่งเครียดกับความรับผิดชอบที่เพิ่มมากขึ้น ตำแหน่งหน้าที่จะสูงขึ้น เป็นช่วงของการแก้ปัญหาด้วยการยึดอำนาจมาอยู่ในมือคนเดียว สั่งการคนเดียวไม่ให้ใครโต้แย้ง กิจการมีความมั่นคง

เงิน: เก็บเงินไม่อยู่ เงินไหลออกหมดกระเป๋าทั้งๆที่หาเงินได้เยอะ อาจจะเป็นช่วงของการเอาเงินไปเก็บด้วยการซื้อทรัพย์สินหรือเอาไปเรียนวิชาชีพ

ความรัก: เป็นแบบค่อยเป็นค่อยไป ที่คบมานานก็จะได้ข่าวดี ที่ยังไม่มีก็ได้คนช่วย ได้เจอเนื้อคู่มีโอกาสได้แต่งงาน

สุขภาพ: แข็งแรงทั้งกายและใจ 

คำแนะนำ: ความกล้าคิดกล้าแสดงออก รู้จักสร้างโอกาสให้ผู้ใหญ่เห็น จะสร้างโอกาสพลิกชีวิตให้เจริญเติบโตมากกว่าเดิมหลายเท่าแน่นอน

คนที่เกิดวันพุธกลางคืน


งาน: เป็นช่วงของการใช้ความรวดเร็วรุนแรงเข้าแก้ปัญหา ระวังความขัดแย้งเพราะการแสดงออกที่ก้าวร้าว ธุรกิจมีอุปสรรคมากมายจนเอาเวลาไปหมด 

เงิน: มีความกังวล เครียดกับการใช้จ่าย จนเผลอใช้จ่ายโดยไม่รู้ตัว ต้องใช้จ่ายหรือให้ยืมเงินด้วยความจำใจ เสียเงินในเรื่องของน้ำ  หรือจากถูกยุจนคล้อยตาม

ความรัก: เจอแต่คนงก เลยคบไม่ไหว แต่ไม่ได้คบใครเลยก็ดีนะ จะได้ไม่ถูกเอาเปรียบ เป็นช่วงคงสภาพ ที่รักก็ยังรักมาก ที่จากกันก็ยังไม่เจอคนใหม่ ทำใจร่มๆมุ่งหาเงินหาทองดีกว่านะจ้ะ

สุขภาพ: สุขภาพแข็งแรงดี แต่อาจจะปวดหลังปวดไหล่ปวดแขนบ้างก็แค่เล็กน้อย 

คำแนะนำ: นั่งสมาธิทุกคืน15นาทีและตอนตื่นนอนอีก10นาที เพื่อให้มีสติ มีพลังทางจิตใจจะได้พลิกชีวิตให้เฮงๆๆ

คนที่เกิดวันพฤหัส

งาน: มีงานเก่าๆที่ต้องสะสาง ถูกทุกคนเรียกใช้พึ่งพาจนไม่มีเวลาจัดการงานของตนเอง กำลังจะได้เริ่มต้นใหม่ อาจจะเป็นโครงการใหม่ไปจนถึงบริษัทใหม่ธุรกิจใหม่

เงิน: เงินมาจากน้ำพักน้ำแรงล้วนๆ ผู้ใหญ่ที่เป็นเพศชายให้โชค จะจ่ายเงินเพื่อช่วยเหลือคนอื่น ใช้จ่ายเงินเยอะ เก็บเงินไม่อยู่ อย่ารับปากใครง่ายเกินไป

ความรัก: เป็นช่วงของการต้องการความใกล้ชิด จึงควรจะมีเวลาให้กันบ่อยๆ เป็นช่วงที่จะได้เจอคู่ที่หน้าตาดี และเก่งมาก แต่คุณก็ยังจะจุกจิกช่างติจนกลายเป็นปัญหา ทั้งๆที่คุณได้เจอคนดีๆแล้ว

สุขภาพ: แข็งแรงมาก แต่จะปวดไหล่ ต้นคอ ต้นแขน อันมาจากความเครียด

คำแนะนำ: การแต่งตัวที่โดดเด่น การเสนอตัวขันอาสา ความกล้าคิดกล้าแสดงออกจะพลิกชีวิตของคุณในช่วงนี้

คนที่เกิดวันศุกร์

งาน: งานสบายๆราบรื่น จะได้รับการดูแลช่วยเหลือ จากผู้ใหญ่เพศหญิง จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ธุรกิจมีความมั่นคง ธุรกิจขึ้นมาอยู่ระดับต้นๆของธุรกิจนั้นๆ

เงิน: รายได้ดี ทรัพย์สินมั่นคง เพียงแต่จะต้องระมัดระวังอย่าไปช่วยใครเช่นให้ยืมเงิน มากเกินไป เพราะช่วงนี้จะพึ่งพาใครไม่ได้ นอกจากตัวเอง มีโชคจากพระอุปคุตหรือพระยานาค

ความรัก: เป็นความรักที่มีความยั้งคิด ระมัดระวัง ค่อยเป็นค่อยไป ช่วงนี้ยังไม่มีความคืบหน้าอะไร ส่วนใครที่มีรักแล้ว ช่วงนี้เป็นช่วงของความไว้เนื้อเชื่อใจกัน

สุขภาพ: สุขภาพแข็งแรง 

คำแนะนำ: กลับไปสร้างความสัมพันธ์กับญาติที่งานดีฐานะมั่นคง เพื่อพลิกชีวิตให้มั่งคั่งดั่งใจฝัน

คนที่เกิดวันเสาร์

งาน: มีความสุขกับโอกาสดีๆที่โถมเข้ามา อาจจะได้เดินทาง โยกย้าย หรือได้รับข่าวดี  ได้ลูกน้องบริวารมาเพิ่ม  สนุกกับงานจนลืมครอบครัว

เงิน: ได้เงินจำนวนมาก มีโชคจากบ้าน จากเครือญาติ จะซื้อบ้านซื้อรถ จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง 

ความรัก: มีโชคจากคนรัก ได้รับของขวัญของฝากมากมาย เสน่ห์แรง มีคนเอาใจ ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับความรัก มีความสุขทางวัตถุเงินทอง

สุขภาพ: เหนื่อยหอบหมดแรง ร่างกายทรุดโทรม ฮอร์โมนหมด ติดเชื้ออะไรต่างๆได้ง่าย มีปัญหาเกี่ยวกับกระดูกและฟัน

คำแนะนำ: สร้างความเชื่อมั่นให้กับตัวเองด้วยเสื้อผ้าหน้าผมที่ดูดี พูดจาฉะฉานหนักแน่น เชิดหน้าเล็กน้อย ยืดตัวขึ้น เดินให้กระฉับกระเฉงและไวขึ้น เพื่อพลิกชีวิตสู่ความสุขและความสำเร็จ

** ร่วมพิธีล้างพระพักตร์พระมหามัยมุนี และสวดมนต์ในวันวสันตวิษุวัต เสริมดวง เปลี่ยนชีวิต ลิขิตชะตากับ อาจารย์กามล คนลิขิตดวง ในแพคเกจ ทัวร์พลิกชีวิตมัณฑะเลย์ อมรปุระ สะกาย อังวะ มินกุน 19-21 มี.ค 63 รายละเอียดคลิก >>  bit.ly/32O1kv0