ประมวลภาพ ‘ดิสนีย์ ออน ไอซ์ 100 ปี’ การันตีโชว์ใหม่ไม่ซ้ำ! ห้ามพลาดโปรดักชั่นสุดอลัง เปิดแสดงถึง 31 มีนาคมนี้เท่านั้น

exclusive
ประมวลภาพ ‘ดิสนีย์ ออน ไอซ์ 100 ปี’ การันตีโชว์ใหม่ไม่ซ้ำ! ห้ามพลาดโปรดักชั่นสุดอลัง เปิดแสดงถึง 31 มีนาคมนี้เท่านั้น

เปิดการแสดงไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ ใน “Disney On Ice presents 100 Years of Wonder” (ดิสนีย์ ออน ไอซ์ พรีเซ็นต์ส วัน ฮันเดร็ด เยียร์ส ออฟ วันเดอร์) สุดยอดการแสดงบนลานน้ำแข็งระดับโลกที่เด็ก ๆ เฝ้าคอย

เปิดการแสดงไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ ใน “Disney On Ice presents 100 Years of Wonder” (ดิสนีย์ ออน ไอซ์ พรีเซ็นต์ส วัน ฮันเดร็ด เยียร์ส ออฟ วันเดอร์) สุดยอดการแสดงบนลานน้ำแข็งระดับโลกที่เด็ก ๆ เฝ้าคอยทุกปิดเทอมใหญ่ ที่ปีนี้ไลฟ์ เนชั่น เทโรจัดเต็ม เสิร์ฟความสุขให้ครอบครัวและเหล่าสาวกดิสนีย์ได้ชมกันเต็มอิ่มถึง 18 รอบ!
 
บรรยากาศหน้างานวันแรกเต็มไปด้วยความคึกคัก หนาแน่นไปด้วยน้อง ๆ หนู ๆ ที่แต่งตัวมาในชุดเจ้าหญิง และคาแรกเตอร์ต่าง ๆ พร้อมด้วยครอบครัวศิลปินและนักแสดงที่จูงมือลูก ๆ มาร่วมชมโชว์สุดอลังการในครั้งนี้ อาทิ มิค บรมวุฒิ - เบนซ์ พรชิตา, นุ้ย สุจิรา, เอ็ม อภินันท์, ฮาน่า ทัศนาลัย, เปิ้ล ภารดี, กิ๊ฟ วรรธนะ, กุญแจซอล ป่านทอทอง, ดีเจโด่ง ศิระ – ดีเจออม ภัสสร, เชฟตูน ธัชพล - ทิชา พชรวรรณ, แดน วรเวช - แพทตี้ อังศุมาลิน, โอม ค็อกเทล เป็นต้น
 
ครั้งนี้มิคกี้ มินนี่และผองเพื่อน พร้อมพาทุกคนดำดิ่งไปสู่โลกจินตนาการไม่รู้จบกับโชว์ใหม่ โปรดักชั่นใหญ่ฉลอง 100 ปี ร่วมสัมผัสสายลมแสงแดดของเกาะโมทูนุยของโมอาน่า ผจญภัยในโลกแห่งความเย็นยะเยือกไปกับแอนนาและเอลซ่าจากโฟรเซ่น เก็บภาพความประทับใจของผืนป่าซาฟารีอันยิ่งใหญ่จากเดอะไลอ้อนคิง ตื่นตาตื่นใจไปกับขบวนพาเหรดรวมไปถึงเหล่าของเล่นหรรษาในทอยสตอรี่ 4 และเรื่องราวความรักของอะลาดินและเจ้าหญิงจัสมิน พร้อมกิจกรรมพิเศษจากดิสนีย์ ออน ไอซ์ที่ชวนน้อง ๆ หนู ๆ ให้มีส่วนร่วมตลอดทั้งการแสดง คุณพ่อ คุณแม่ และคนรักดิสนีย์ห้ามพลาด ยังมีรอบการแสดงถึง 31 มีนาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี รีบจับจองที่นั่งดี ๆ ได้แล้ววันนี้ที่ www.thaiticketmajor.com หรือซื้อบัตรได้ที่หน้างาน