อิ่มเอมหัวใจที่สุด! คอนเสิร์ตที่ดีที่สุดในโลกของใครหลายคน “Coldplay Music Of The Spheres World Tour Bangkok”

exclusive
อิ่มเอมหัวใจที่สุด! คอนเสิร์ตที่ดีที่สุดในโลกของใครหลายคน “Coldplay Music Of The Spheres World Tour Bangkok”

อีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่สร้างความประทับใจให้แฟน ๆ รับต้นปี 2567 สำหรับ “Music Of The Spheres World Tour Bangkok” (มิวสิค ออฟ เดอะ สเฟียร์ส เวิลด์ทัวร์ แบงค็อก)

คอนเสิร์ตของศิลปินขวัญใจมหาชนอย่าง “Coldplay” (โคลด์เพลย์) ที่ปิดเลก 2 ของเอเชียทัวร์ ที่ราชมังคลากีฬาสถานบ้านเรา เมื่อวันที่ 3 – 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ในคอนเสิร์ตรอบนี้ได้ Valentina Ploy (วาเลนติน่า พลอย) ศิลปินมากความสามารถจาก What The Duck มาร่วมเล่นเปิดการแสดงทั้ง 2 วัน 
 
คอนเสิร์ตครั้งนี้ถือเป็นการกลับมาประเทศไทยในรอบ 7 ปีของ Coldplay แต่เปิดมาก็บูสเอเนอร์จี้กันแบบไม่มีพักด้วย Higher Power ชวนแฟน ๆ มาเล่นบอลลูกยักษ์ด้วยกันกับเพลง Adventure of a lifetime ตามด้วยเพลงฮิตอย่าง Paradise และ The Scientist 
 
ช่วง Songbook ของทั้งสองวัน คริส มาร์ติน ฟรอนต์แมนของวงเลือกเล่นเพลง Up & Up ในวันเสาร์ และ Warning Sign ในวันอาทิตย์ ถือเป็นแทร็คหาฟังยากจากอัลบั้ม A Rush of Blood to the Head ก่อนจะเข้าสู่ช่วงไฮไลท์ที่หลาย ๆ คนรอคอยคือการได้ร่วมร้องเพลง Yellow ร่วมกับแฟนColdplayกว่า 40,000 คนให้สนั่นราชมังฯ
 
อีกหนึ่งเพลงที่แฟนเพลงรุ่นใหม่รอคอยคือเพลง My Universe ซิงเกิ้ลที่ Coldplay ทำร่วมกับวง BTS ก่อนจะส่งแฟน ๆ กลับบ้านด้วยเพลง Fix You และ Biutyful พร้อมเซอร์ไพรส์สำหรับแฟน ๆ ที่เข้าชมคอนเสิร์ตวันสุดท้าย เมื่อ Zweed n Roll ศิลปินจากวอร์เนอร์ มิวสิค ไทยแลนด์ ได้ขึ้นมาแสดงเพลงช่วงเวลา (A Moment) โดยมีคริส มาร์ตินเล่นคีย์บอร์ดให้ ปิดท้ายช่วงเวลาแห่งความสุขเอ่อล้น สมกับชื่อคอนเสิร์ต Music Of The Spheres อย่างแท้จริง
 
 
Photo Courtesy of Live Nation Tero by TEAMRQ777