สุดยอดทอล์กโชว์เรื่องการเงิน! “โค้ชหนุ่ม จักรพงษ์” บุกโคราชย่อยเรื่องการเงินใน MONEY COACH ON STAGE คนกรุงเทพฯ เตรียมพบกัน! 25 พ.ย.นี้

exclusive
สุดยอดทอล์กโชว์เรื่องการเงิน! “โค้ชหนุ่ม จักรพงษ์” บุกโคราชย่อยเรื่องการเงินใน MONEY COACH ON STAGE  คนกรุงเทพฯ เตรียมพบกัน! 25 พ.ย.นี้

ผ่านไปแล้วสำหรับสุดยอดทอล์กโชว์เรื่องการเงินแห่งปี MONEY COACH ON STAGE ร่วมกับรายการ เงินทองของจริง ตอน “ชีวิตต้องสู้ เพราะกู้ไว้เยอะ” โดย โค้ชหนุ่ม-จักรพงษ์ เมษพันธุ์

ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 8 และเปิดการแสดงรอบแรกไปแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ที่โคราช ชีนีเพล็กซ์ เดอะมอลล์ โคราช
 
โดยมีชาวโคราชให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น เดินทางมาร่วมชมทอล์กโชว์และมาให้กำลังใจโค้ชหนุ่มกันอย่างคึกคัก ซึ่งนอกจากทุกคนจะได้รับความรู้และวิธีแก้ปัญหาการเงินที่ทันยุคทันสมัยกลับบ้านไปแบบเต็มๆ แล้ว ทุกคนยังได้หัวเราะผ่อนคลายไปกับเรื่องราวการเงิน ที่โค้ชหนุ่มได้ถ่ายทอดพร้อมสอดแทรกมุขตลกออกมาให้ฟังอย่างสนุกสนานอีกด้วย งานนี้ โค้ชหนุ่มเปิดเวทีด้วยวาระแห่งชาติกับเรื่อง “ดอกเบี้ยบ้าน” ที่เป็นประเด็นข่าวใหญ่ไปเมื่อไม่นานมานี้ จากนั้นก็ช่วยวิเคราะห์ปัญหาการเงิน อุปสรรคต่างๆ ในการปลดหนี้ ก่อนจะช่วยหาทางและแนะวิธีการต่อสู้ รวมไปถึงการสร้างวินัยและขั้นตอนที่จะนำไปสู่อิสรภาพทางการเงิน อันเป็นหนทางสู่การมีชีวิตที่ดีและมีความสุขที่ทุกคนคู่ควร
 
สำหรับการแสดงทอล์กโชว์ MONEY COACH ON STAGE ร่วมกับรายการ เงินทองของจริง ตอน “ชีวิตต้องสู้ เพราะกู้ไว้เยอะ” จะเปิดแสดงอีกเพียง 2 รอบเท่านั้น! ในวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้ ที่พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 สยามพารากอน บัตรเข้าชมราคา 900 / 1,500 และ 2,500 บาท สามารถซื้อได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com และทางโทรศัพท์ 0 2262 3456 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2495 8927 หรือทางเฟชบุ๊ก https://www.facebook.com/TERODigital