กลับมาไทยอีกนะ! P1Harmony วงที่อยากให้เห็นเพอร์ฟอร์แมนซ์ปัง กับคอนเสิร์ตครั้งแรก “เธอมันเริ่ด!”

exclusive
กลับมาไทยอีกนะ! P1Harmony วงที่อยากให้เห็นเพอร์ฟอร์แมนซ์ปัง กับคอนเสิร์ตครั้งแรก “เธอมันเริ่ด!”

กีโฮ, เทโอ, จีอุง, อินทัก, โซล และ จงซอบ 6 สมาชิกจากวงบอยกรุ๊ปสุดฮอต ‘P1Harmony’ (พีวอนฮาโมนี) ส่งต่อเอนเนอร์จี้สุดมันส์ให้พีซไทยแบบไม่มีพัก ในคอนเสิร์ตครั้งแรก

“2023 P1Harmony LIVE TOUR [P1ustage H : P1ONEER] IN BANGKOK” เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคมที่ผ่าน ที่สามย่าน มิตรทาวน์ ฮอลล์

เริ่มช่วงแรกของโชว์ด้วย 3 เพลงสุดมันส์อย่าง Look at Me Now, Back Down และ Scared ทักทายแฟนชาวไทยด้วยประโยค “หนึ่งสอง หนึ่งสองสาม หนึ่งสอง หนึ่งสอง หนึ่ง” เรียกเสียงหัวเราะด้วยความเอ็นดูจากแฟนๆ ก่อนจะเปลี่ยนบรรยากาศในฮอลล์ให้น่ารักอบอุ่นยิ่งขึ้นด้วย Me Too เพลงที่เหล่าเมมเบอร์ขอให้พีซชาวไทยร่วมกันส่งเสียงร้องเป็นภาษาไทยว่า “เราก็เหมือนกัน” ไปต่อกับเพลงที่ชวนให้ต้องโยกตามอย่าง That’s It, End It และ Black Hole
 
นอกจากเซ็ตลิสต์เพลงสุดมันส์ตามสไตล์ของทั้ง 6 หนุ่มแล้ว คอนเสิร์ตครั้งนี้ยังเป็นเวทีให้เหล่าเมมเบอร์ได้ปล่อยของในสเตจโซโล่และยูนิต เริ่มด้วยเพลง 21 ของ Dean ที่ถูกนำมาร้องใหม่ในสไตล์ของเธโอ Hug Me เพลงช้าเศร้าจับใจที่โซลได้โชว์โวคอลสุดเซอร์ไพรส์ Déjà Vu เพลงต้นฉบับสุดร้อนแรงจาก Beyoncé ในเวอร์ชั่นของกีโฮ Love Never Felt So Good จาก Michael Jackson และ Justin Timberlake ที่จีอุงปรากฎตัวพร้อมกับเสื้อผ้าหน้าผมในแบบเดียวกับต้นฉบับ ปิดท้ายด้วยยูนิตที่จนไฟลุกในเพลง Bow Wow โดยอินทัก และจงซอบ
 
ในคอนเสิร์ตครั้งแรกที่ไทย พี่สาวชาวพีซยังได้ฟังเพลงตั้งแต่อัลบั้มซีรีส์ DISHARMONY อย่างเพลง Breakthrough, Gotta Get Back, Do It Like This, AYAYA, Follow Me อัลบั้มซีรีส์ HARMONY อย่าง Doom Du Doom, BFF, Secret Sauce,  Love Me For Me และ JUMP รวมถึงสเปเชียลซิงเกิ้ลสุดน่ารักอย่าง Speaker ที่พิเศษกว่าทัวร์ครั้งไหนๆ เพราะมาพร้อมกับเค้กก้อนโตและเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับจีอุงซึ่งมีอายุครบ 22 ปีเมื่อวันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมาด้วย
 
“2023 P1Harmony LIVE TOUR [P1ustage H : P1ONEER] IN BANGKOK” เสร็จสมบูรณ์ด้วยหลากหลายอารมณ์ความรู้สึก ทั้งความสนุกไปกับเซ็ตลิสต์เพลงที่ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ต้องยืนดูแบบนิ่งๆ ความน่ารักอบอุ่นจากทั้ง 6 เมมเบอร์ที่เอนเตอร์เทนแฟนๆ ตลอดกว่า 2 ชั่วโมงครึ่งอย่างใกล้ชิด เสียงหัวเราะสุดเอ็นดูเมื่อหนุ่มๆ เตรียมประโยคภาษาไทยมาฝากพีซไทยแบบจัดเต็ม โดยเฉพาะ “เธอมันเริ่ด” ประโยคอินเทอร์เน็ตมีมสุดฮิตที่เรียกเสียงฮาไปไม่น้อย ปิดท้ายค่ำคืนวันเสาร์ในแบบที่ทั้งหนุ่มๆ พีวอนและพีซชาวไทยตั้งตารอให้พวกเขากลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่กว่าเดิม
 
Photo Courtesy of Live Nation Tero by thanwa.ljn
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : 2023 P1Harmony LIVE TOUR [P1ustage H : P1ONEER] IN BANGKOK