สมมงตัวแม่! สะกดทุกสายตา หูเคลือบทองทั้งฮอลล์ เก็บตกภาพ ‘Sam Smith GLORIA The Tour Bangkok’

exclusive
สมมงตัวแม่! สะกดทุกสายตา หูเคลือบทองทั้งฮอลล์ เก็บตกภาพ ‘Sam Smith GLORIA The Tour Bangkok’

ผ่านไปแล้วกว่าหนึ่งสัปดาห์ แต่เชื่อว่าหลาย ๆ คนที่ฝ่ารถติด สู้ชีวิตไปอิมแพ็ค อารีน่า ในวันนั้นจะต้องไม่ลืมคอนเสิร์ตสุดประทับใจ ‘Sam Smith GLORIA The Tour Bangkok’

การกลับมาเยือนเมืองไทยและเอเชียในรอบ 5 ปีของแซม สมิธ ศิลปินตัวท็อปแห่งยุค โชว์ที่กรุงเทพฯ ถือเป็นจุดหมายแรกของเอเชียเลกครั้งนี้ ทำให้แฟน ๆ ชาวไทยต่างแต่งตัวจัดเต็มจนแซมถึงกับรีโพสต์ลงไอจีสตอรี่

GLORIA The Tour เป็นโชว์ที่สร้างด้วยคอนเซ็ปต์ละครเวที แบ่งเป็น 3 องก์ที่บ่งบอกถึงตัวตน, เพลง และพัฒนาการของ Sam Smith ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในวงการ เปิดตัวด้วยองก์แรก ‘Love’ กับเพลงสร้างชื่ออย่าง ‘Stay With Me’ และ ‘I’m Not The On-ly One’ ที่สะกดสายตาคนดูด้วยเสียงของแซม และไลท์ติงแบบละครเวที พร้อมด้วยเทพีอโฟรไดท์สีเหลืองทองที่ตั้งตระหง่านตลอดการแสดง
 
องก์ที่ 2 มาให้คอนเซ็ปต์ ‘Beauty’ ที่โชว์เพลง ‘Lay Me Down’ เวอร์ชั่นอคูสติกที่ใครหลายคนฟังแล้วน้ำตาซึม ก่อนจะปิดท้ายพาร์ทนี้ไปด้วยโชว์สุดแซ่บในเพลง ‘I’m Not Here To Make Friends’ ก่อนจะปิดท้ายไปแบบแซ่บลืมทางกลับบ้านในองก์สุดท้าย ‘Sex’ ที่มีไฮไลท์เป็นการโชว์สเต็ปแดนซ์สุดเซ็กซี่ ‘Unholy’ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ปิดฉาก ‘Sam Smith GLORIA The Tour Bangkok’ โชว์ที่เป็นเหมือนพื้นที่ปลอดภัยให้แซมและแฟน ๆ ได้เป็นตัวของตัวเองขั้นสุด 
 
 
Photo courtesy of Madison Phipps