คิดถึงพี่หมีแล้ว! เก็บตกภาพคอนเสิร์ต ‘POST MALONE’ คิกออฟเอเชียทัวร์แบบเอ็นจอยเบอร์แรง

exclusive
คิดถึงพี่หมีแล้ว! เก็บตกภาพคอนเสิร์ต ‘POST MALONE’ คิกออฟเอเชียทัวร์แบบเอ็นจอยเบอร์แรง

คิกออฟเอเชียทัวร์แบบสมศักดิ์ศรี ตัวตึงบิลบอร์ดชาร์ตสำหรับ “Post Malone” (โพสต์ มาโลน) ที่มาสร้างความประทับใจให้แฟน ๆ ชาวไทยใน "Post Malone: If Y’all Weren’t Here, I’d Be Crying Tour in Bangkok"

Post Malone เปิดตัวมาพร้อมลุคเสื้อกล้ามสุดเท่พร้อมเพลงฮิตที่ทำให้ทุกคนรู้จักเขาอย่าง “Better Now” ก่อนระเบิดความมันส์อย่างเป็นทางการบนเวทีด้วยเพลง “WOW”, “Zack And Codeine” และ “Phycho” ทั้งยังรวมเพลงฮิตติดหูมาให้แฟน ๆ ได้ร้องเพียบไม่ว่าจะเป็น “Goodbyes”, “Mourning”, “I Like You (A Happier Song)” ปิดท้ายพาร์ทแรกไปอย่างสมบูรณ์แบบ
 
ช่วงกลางของโชว์พี่หมียังเอ็นเตอร์เทนแฟน ๆ ด้วยผลงานเพลงจากหลากหลายอัลบั้ม รวมไปถึงทักทายแฟนคลับชาวไทย และหยิบพร็อพจากแฟน ๆ ไปใส่ กลิ่นอายเพลงฮิปฮอป ผสานกับร็อกแอนด์โรลจากอัลบั้มชุดใหม่ ๆ ทำเอาแฟน ๆ โยกตามแบบแรงดีไม่มีตก ครบเซ็ตเพลงฮิตไม่ว่าจะเป็น “Take What Yo Want” , “Over Now”, “Rockstar” , “STAY” และเพลงเปิดตัวของ Post Malone อย่าง “Congratulations” ก่อนจะปิดท้ายค่ำคืนไปแบบฟิน ๆ กับเพลงฮิตอย่าง “Sunflower” และ “Congratulations” 
 
หลังจากจบทัวร์แรกที่กรุงเทพฯ และการแสดง F1 Singapore Grand Prix 2023 ที่สิงคโปร์แล้ว แล้ว Post Malone มีกำหนดทัวร์เอเชียที่ฟิลิปปินส์, ไทเป, โซล, ฮ่องกง และโตเกียว ก่อนจะเริ่มต้นออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ทัวร์ในเดือนพฤศจิกายนนี้ 
 
Photo Coutersy of Live Nation Tero by TEAMRQ777