พร้อมแล้ว! “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” ซ้อมหนัก นับถอยหลัง พร้อมเปิดม่านการแสดง 14 มิ.ย.นี้

exclusive
พร้อมแล้ว! “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” ซ้อมหนัก นับถอยหลัง พร้อมเปิดม่านการแสดง 14 มิ.ย.นี้

ใกล้ได้เวลาเปิดม่านการแสดงจริงเต็มทีแล้ว สำหรับละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่แห่งปีที่ทุกคนรอคอย อย่าง “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” ซึ่งตอนนี้ทีมงานนักแสดง กำลังเทคิวทุ่มเทฝึกซ้อมกันอย่างหนักหน่วง

งานนี้ คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ผู้กำกับการแสดง เลยเปิดห้องซ้อมชวนให้เข้าไปเก็บภาพบรรยากาศการซ้อมของเหล่านักแสดง ที่นำทีมโดย ตู่ ภพธร, แก้ม กุลกรณ์พัชร์, ชิน ชินวุฒ, ชาย ชาตโยดม, ดาว ณัฐภัสสร และทนงศักดิ์ ศุภการ  ซึ่งครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่ทุกคนได้ซ้อมรันทรูเต็มเรื่อง ระหว่างรอความพร้อมจากทุกฝ่าย สาวแก้มก็ขอตัวไปซ้อมรำ ในขณะที่ตู่แยกไปวอร์มเสียง วอร์มร่างกายอีกมุมหนึ่ง จากนั้นเมื่อพี่บอย (ผู้กำกับการแสดง) มาถึงทีมงานจึงเรียกทุกคนกลับมารวมตัวกัน ซึ่งครั้งนี้พี่บอยได้บรีฟบอกให้นักแสดงทุกคนถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกตามที่ได้อ่านบทร่วมกันไปก่อนหน้านี้ได้อย่างเต็มที่ เมื่อทุกอย่างพร้อมการซ้อมรันทรูครั้งแรกของพวกเขาก็เริ่มต้นขึ้นทันที 

งานนี้ขอบอกว่านอกจากการแสดงของเหล่านักแสดงนำที่ล้วนเข้าฝัก เข้าขาแล้วการเล่าเรื่อง รวมถึงเสียงดนตรีสุดระทึกที่สอดประสานเข้ามาอย่างถูกที่ ถูกจังหวะ ยังทำเอาทีมงานที่เข้ามานั่งดูการซ้อมถึงกับแอบปาดน้ำตาไปตามๆ กัน นอกจากนี้บทเพลงในเรื่องยังไพเราะสุดซึ้ง  จนคนดูอินไปกับเรื่องราวความรักของ “พระอรรค และ คุณอุบล” ซึ่งคู่พระนาง “ตู่-แก้ม” ก็ถ่ายทอดออกมาได้อย่างลึกซึ้ง  รวมไปถึงนักแสดงคนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ชาย ชาตโยดม, ชิน ชินวุฒ, ดาว ณัฐภัสสร และทนงศักดิ์ ศุภการ ที่ต่างทำหน้าที่ในบทของตัวเองได้ดีไม่แพ้กัน หลังการซ้อมรันทรูเสร็จสิ้น พี่บอยก็เรียกนักแสดงทุกคนมาฟังคอมเมนต์ด้วยกันอีกครั้ง  พร้อมเก็บรายละเอียดการแสดงให้นักแสดงแต่ละคนอย่างละเอียดยิบในทุกจุด ไม่เว้นแม้แต่นักแสดงสมทบ เพื่อให้การแสดงออกมาลึกซึ้งกินใจ และเข้าถึงบทบาทมากขึ้น งานนี้ขอบอกว่าแค่ได้ดูซ้อม ก็สนุกครบรส จนอยากเร่งวันเวลาให้ถึงวันเปิดม่านการแสดงจริงแล้ว   
 
ทั้งหมดนี้เป็นเพียงน้ำจิ้มที่เอามาให้แฟนๆ ได้ลองชิมกันก่อนจะไปพบกับความอลังการตระการตาแบบสดๆ ในละครเวที “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” ที่เตรียมเปิดม่านทำการแสดงตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน – 9 กรกฎาคมนี้ ณ โรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์” เปิดขายบัตร ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขาโทร. 02-2623456 สามารถติดตามข่าวสาร และความเคลื่อนไหวของละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” ได้ที่ facebook : Scenario & Rachadalai