ย้อนสู่เสียงเพลงล้ำยุคอันโด่งดังสมัย 80’s กับคอนเสิร์ต Smile Radio Private Show ครั้งที่ 1 ตอน “The Sound of Nite Spot”

บันเทิง
ย้อนสู่เสียงเพลงล้ำยุคอันโด่งดังสมัย 80’s กับคอนเสิร์ต Smile Radio Private Show ครั้งที่ 1 ตอน “The Sound of Nite Spot”

คลื่นวิทยุ Smile Radio ชวนเตรียมพบบรรยากาศที่จะพาย้อนสู่เสียงเพลงล้ำยุคอันโด่งดังสมัย 80’s ในคอนเสิร์ตที่หยิบเพลงฮิตจากตลับเทปสีเทาของค่ายไนท์สปอตโปรดักชั่นมารวมอยู่บนเวทีเดียวกัน

เช่นบ้าหอบฟาง, น้ำเอยน้ำใจ (อัสนี-วสันต์), เบื่อคนบ่น, ลุงคิดกับหลานชิดชัยและแดนศิวิไลซ์สุดขอบฟ้า (ธเนศ วรากุลนุเคราะห์), เหนื่อยหรือยัง, เติมใจให้กัน (มัม ลาโคนิคส์), ไปทะเล, ฉันคิดไปเป็นชาวเกาะ (ปานศักดิ์ รังสิพราหมณกุล), ลืม, รอรัก, ซูซานโจน (เบิร์ดกะฮาร์ท), เพราะมีเธอ, ค่ำนี้ (ชรัส-มาลีวัลย์) ฯลฯ
 
 
คอนเสิร์ต Smile Radio Private Show ครั้งที่ 1 ตอน “The Sound of Nite Spot” จะจัดขึ้นแบบอบอุ่นเพียง 300 ที่นั่ง เสมือนเป็นโชว์ส่วนตัวที่ผู้ชมจะได้สนุก ได้ซึ้ง และร้องตามไปกับบทเพลงในความทรงจำมากมายที่ถ่ายทอดโดยศิลปินทั้งรุ่นพี่รุ่นน้องอย่าง เบิร์ดกะฮาร์ท, มัม ลาโคนิคส์, อุ้ย รวิวรรณ, บิลลี่ โอแกน, ฟอร์ด สบชัย, สุเมธ องอาจ, และแต๋ม ชรัส
 
บัตรราคา 2,500 บาททุกที่นั่ง แถมเสื้อ T-shirt ดีไซน์เป็นพิเศษเพื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้โดยเฉพาะ วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายนนี้ เวลา 6 โมงเย็น ที่ลิโด้ คอนเน็คท์ ฮอลล์ สยามสแควร์ จองบัตรด่วนก่อนเต็มที่ Official Line @smileradio.shop