คอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิตของ “นนน” ใครยังไม่มีบัตรอย่าช้า เจอกันใน “Nanon born to เบียว Concert” 23 มี.ค. นี้

บันเทิง
คอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิตของ “นนน” ใครยังไม่มีบัตรอย่าช้า เจอกันใน “Nanon born to เบียว Concert” 23 มี.ค. นี้

เตรียมเปิดฉากกระหน่ำความมันส์ ทะลุทุกโสตประสาทของแฟนเพลงกันแบบเต็มอิ่มทุกแนวดนตรี กับคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิต ของศิลปินสุดฮอต “นนน กรภัทร์ เกิดพันธุ์”

กับคอนเสิร์ต“Nanon born to เบียว Concert” จาก “GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ที่พร้อมจะพาทุกคนออกเดินทางไปท่องโลกแห่งจินตนาการแล้วพุ่งทะยานสู่จักรวาลแห่งความสนุกสุดเหวี่ยงที่เจ้าตัวทุ่มเทคัดสรรโชว์สุดพิเศษมากมายกับคอนเซ็ปต์แนวแฟนตาซีที่ชื่นชอบเพื่อถ่ายทอดตัวตนและแง่มุมต่างๆ เกี่ยวกับงานดนตรีทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังให้แฟนๆ ได้สัมผัสผ่านหลากหลายบทเพลงที่ “นนน” เป็นคนลงมือ ลงแรง ลงใจ ทำทุกขั้นตอนด้วยตัวเอง และเตรียมตื่นตาตื่นใจไปกับสารพัดไอเทมเด็ดสุดเก๋ไก๋ที่ “นนน” เนรมิตขึ้นมาเพื่อให้คนดูได้สนุกสนานและหรรษาเหมือนก้าวเข้าสู่โลกแห่ง Metaverse ไปพร้อมๆ กัน งานนี้บอกเลยว่า “นนน” มีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษมามอบให้ทุกคนชนิดที่ว่าไม่เคยเห็นมาก่อนอย่างแน่นอน  ท่ามกลางบรรยากาศแสง สี เสียง เอฟเฟค กราฟฟิคตระการตา กดบัตรรอต้อนรับความสนุกพร้อมกัน วันเสาร์ที่ 27 มกราคมนี้ เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป แล้วมาปล่อยใจจอยๆ เก็บความสุขทุกโมเมนต์ไปด้วยกัน ในวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2567 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป โดยแฟนคลับทั่วโลกยังสามารถฟินทะลุจอได้แบบเรียลไทม์ ไปกับการรับชมแบบ Live Streaming ผ่านทาง “TTM LIVE” ที่สามารถรองรับผู้ชมได้ครอบคลุมทั่วโลก แล้วไปสนุกเก็บเกี่ยวภาพความทรงจำมันส์สุดเหวี่ยงไปพร้อมๆ กัน
 
โดย “นนน” เผยถึงคอนเซ็ปต์และที่มาที่ไปเกี่ยวกับคอนเสิร์ต “Nanon born to เบียว Concert” ครั้งนี้ว่า “Born to เบียว เป็นเหมือนคำแสลงในช่วงหนึ่งเวลาที่เราทำอะไรที่มันเวอร์วังอลังการแล้วอินเนอร์เราเชื่อว่ามันถึง ทุกก็จะบอกว่า เออ เบียวว่ะ หรือเวลาคุยกับเพื่อนแล้วก็จะมีศัพท์บางคำ ประโยคบางประโยคที่เพื่อนฟังแล้วรู้สึกเฮ้ย เบียวจังว่ะ หรือว่าพูดอะไรก็ตามที่เกินจริงแบบ Futuristic อย่างเช่นความเบียวของผมก็จะเป็นพวกบทบาทที่ได้รับเล่นในซีรีส์แต่ละเรื่อง เช่น ซีรีส์เรื่อง “The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์” ที่มีพลัง หรือซีรีส์เรื่อง “Blacklist นักเรียนลับ บัญชีดำ” ที่แบบว่าเป็นแก๊งก็จะมีความเบียวบางอย่างอยู่ แล้วก็ไปล้อกับคำว่า Born to Be ด้วย ก็เลยกลายเป็น “Born to เบียว” ส่วนคอนเซ็ปต์ก็คือ Born to เลยครับ ไม่ว่าจะอะไรหลายๆ อย่างของผมเอง ไม่ว่าจะเป็นคนจับทางยากหรือมีความกวนประสาทอะไรบางอย่างอยู่ด้วย ก็อยากให้ทุกคนได้ไปสนุกปล่อยใจจอยๆ ด้วยกันในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งนี้ของผมที่ตั้งใจและทุ่มเทมากๆ ครับ”
 
สามารถจับจองบัตรได้ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 27 มกราคมนี้ เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป บัตรราคา 7,500 / 6,500 / 6,000 / 5,500 / 4,500 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,000 บาท และดูสดผ่าน “TTM LIVE” บัตรราคา 1,500 / 1,200 บาท (ลิ้งค์และโค้ดรับชม) กรณีต้องการรับบัตรพลาสติกที่ระลึก ชำระเพิ่ม 30/ใบ ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com และ Call center โทร 0-2262-3456 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiticketmajor.com หรือ www.facebook.com/gmmtvofficial & Instagram & X & TikTok & YouTube & Weibo : GMMTV