จัดเต็มแน่! แฟนคอนครั้งแรกของ SUNNEE พร้อมเซอร์ไพรส์ สเปเชียลเกสต์สุดปัง

บันเทิง
จัดเต็มแน่! แฟนคอนครั้งแรกของ SUNNEE พร้อมเซอร์ไพรส์ สเปเชียลเกสต์สุดปัง

ผ่านไปแล้วกับศึกการบัตรงาน “SUNNEE FIRST FAN CONCERT ‘SURPRISE ON THE ROAD’ IN BANGKOK 2023” งานแฟนคอนของสาวเก่ง SUNNEE ซันนี่ เกวลิน ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม 2566 เวลา 18:00 น.

งานนี้ได้รับกระแสตอบรับจาก Sun Star ชาวไทย อย่างล้นหลาม กระแสดีเกินคาดจนสาวซันนี่ปลิ้มปริ่มดีใจจนออกนอกหน้า รีบส่งคำขอบคุณผ่านคลิปถึง Sun Star ทันทีว่า...
 
“สวัสดีค่ะ ซันนี่ เกวลินค่ะ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างมากเลยนะคะ และก็ครั้งนี้ยังมีอะไรพิเศษๆ อีกมากมายเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นแขกรับเชิญ หรือว่าจะเป็น Merchandiser นั่นเองค่ะ ยังไงก็เจอกันวันที่ 15 กรกฎาคม นี้ค่ะ ที่ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ แล้วเจอกันค่ะ”
 
 
สาวซันนี่มาขอบคุณ พร้อมแง้มความพิเศษด้วยตัวเองขนาดนี้ รับประกันเลยว่า SUDSAPDA Entertainment Presents SUNNEE FIRST FAN CONCERT ‘SURPRISE ON THE ROAD’ IN BANGKOK 2023 จะมีแต่ความว้าวและเซอร์ไพรส์แน่นอน ส่วนใครชอบของสะสม Merchandiser ของงานจะเป็นเสื้อยืดที่ระลึกจากงานแฟนคอนเสิร์ตครั้งแรกที่เมืองไทยของซันนี่ ย้ำ!! ว่าของมีจำนวนจำกัด ลิมิเต็ดขนาดนี้ ของมันต้องมี ของมันต้องจับจองกันให้ได้!!
 

Sun Star ไทยพวกเธอมันปัง!!! งานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของเมนที่รัก เมนจัดเต็มให้ขนาดนี้ เดินยืดอวด ใครเรียกไม่หันแล้ว ใครที่มีบัตรแล้ว ก็เตรียมตัวรองาน “SUNNEE FIRST FAN CONCERT ‘SURPRISE ON THE ROAD’ IN BANGKOK 2023 ในวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม 2566 เวลา 18:00 น. ณ  โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ กันได้เลย ส่วนใครยังไม่มีบัตร ตอนนี้บัตรเหลือน้อยมากแล้ว รีบๆ จับจองกันได้ทาง ทาง www.Thaiticketmajor.com   บัตรราคา 6,500 (VIP) / 5,500 / 4,500 / 3,500 / 2,500 / 1,500 บาทบาท และเตรียมตัว เตรียมใจ รับแรงกระแทกแบบเซอร์ไพรส์จากสาว SUNNEE ในงานนี้ได้เลย ติดตามข้อมูล รายละเอียดต่างๆ ของงานในครั้งนี้ได้ทาง FB : สุดสัปดาห์แฟนคลับ / IG : @sudsapda / twitter : @sudsapda