ศิลปินบอยแบนด์อันดับ 1 ที่ทุกคนคิดถึงกลับมาอีกครั้ง! D2B กับคอนเสิร์ตครบรอบ 22 ปี กดบัตร 30 มิ.ย.นี้

บันเทิง
ศิลปินบอยแบนด์อันดับ 1 ที่ทุกคนคิดถึงกลับมาอีกครั้ง! D2B กับคอนเสิร์ตครบรอบ 22 ปี กดบัตร 30 มิ.ย.นี้

พร้อมมั้ย? ชาว SNIPER มาร่วมต่อเติมความประทับใจครั้งใหม่ ใน “COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” ปรากฏการณ์ที่จะตราตรึงทุกหัวใจ

ย้อนกลับไปเมื่อ 3 – 4 ปีก่อนที่ COOLfahrenheit ได้สร้างปรากฏการณ์คอนเสิร์ตสุดมหัศจรรย์แห่งปีกับ "D2B Infinity Concert 2019" และ “D2B Infinity Fun+ 2020” พร้อมสร้างความทรงจำบทใหม่ให้กับบทเพลง “ยังคิดถึงกัน (หรือเปล่า)” ซิงเกิลสุดพิเศษที่คืนลมหายใจให้กับ “บิ๊ก-ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ” ได้กลับมายืนเคียงคู่ “แดน-วรเวช ดานุวงศ์ และ บีม-กวี ตันจรารักษ์” พร้อมสะท้อนภาพความประทับใจบนเวทีคอนเสิร์ตในครั้งนั้น ให้เติมเต็มความรู้สึกห่างหายที่ใครหลายคนยังไม่เคยลืมเลือน
 
และล่าสุด ที่แฟนคลับต้องกรี๊ดสนั่นโซเชียลเมื่อ COOLfahrenheit ส่งคลิปวิดีโอทีเซอร์เปิดตัวการกลับมาพบกันอีกครั้งของ ศิลปินบอยแบนด์อันดับ 1 ที่ทุกคนคิดถึงอย่าง “D2B” เพราะสิ่งที่เห็นไม่ใช่แค่ 2 หนุ่ม “แดน-บีม” เท่านั้น หากแต่ยังปรากฏภาพของ “บิ๊ก” ที่เหมือนหลุดออกมาจากความทรงจำของทุก ๆ คน เพื่อประกาศการสร้างปรากฏการณ์ความประทับใจในคอนเสิร์ตครบรอบ 22 ปี ที่จะตราตรึงทุกหัวใจของชาว Sniper แบบไม่มีที่สิ้นสุด เพราะจะเป็นการคืนสู่เหย้าของทุกความรัก และความทรงจำ แบบเต็มอิ่มในทุกมิติ ประทับใจไปกับทุกโมเมนต์ ที่จะ Memory อยู่ในหัวใจของทุกคนตลอดไปกับ
 
“COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” พร้อมการันตีความพิเศษแบบ Exclusive 2 รอบที่ไม่เหมือนกัน ในวันเสาร์ที่ 5 และ อาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม 2023 ณ IMPACT ARENA เมืองทองธานี
 
งานนี้ ขอบอกว่าห้ามพลาด เตรียมกดบัตรให้ทัน ในวันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน นี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา บัตรราคา VIP 6,500 / 6,000 / 5,000 / 4,500 / 3,500 / 3,000 / 2,500 บาท พร้อมรับของที่ระลึกสุดพิเศษทุกที่นั่ง
 
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ Application : COOLISM และ COOLfahrenheit