“ฟลุ๊ค ไอน้ำ” ตื่นเต้นขึ้นคอนเสิร์ตรวมอาร์เอสครั้งแรก ใน RS HITS JOURNEY CONCERT 2023 #ต้นปีถึงทีฮิต”

บันเทิง
“ฟลุ๊ค ไอน้ำ” ตื่นเต้นขึ้นคอนเสิร์ตรวมอาร์เอสครั้งแรก ใน RS HITS JOURNEY CONCERT 2023 #ต้นปีถึงทีฮิต”

ย้อนกลับไปเมื่อ 20 ปีก่อนที่วงดนตรีป็อปร็อคของไทย “ไอน้ำ” แจ้งเกิดในวงการจนเป็นที่รู้จักจากเพลงดัง “ที่หนึ่งไม่ไหว” ในอัลบั้มแรก “ไอ..น้ำ”

และยิ่งตอกย้ำความนิยมสูงสุดในปีถัดมากับอัลบั้มที่สอง “รักคนมีเจ้าของ” ที่มีเพลงฮิตติดหูในชื่อเดียวกัน ซึ่งเชื่อว่าผ่านมาถึงวันนี้ แฟนคลับทุกคนต่างคาดหวังที่จะได้ฟังเพลงดังเหล่านี้ใน “COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ Presents RS HITS JOURNEY CONCERT 2023 #ต้นปีถึงทีฮิต” คอนเสิร์ตที่การันตีความ HITS จัดหนักจัดเต็ม เล่นใหญ่ ร้อง เต้น เล่นทุกเพลงฮิตที่ทุกคนสนุกตามได้ 100% แบบ Non-Stop สนุกแน่น ๆ เนื้อ ๆ จุใจเต็มสูบสไตล์ RS ไม่ต้องรอ ไม่ต้องลุ้น กดบัตรให้ทันแล้วมาเจอกัน วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้ IMPACT ARENA เมืองทองธานี HITS ทุกที่นั่ง ทุกโซน เพราะจะพาทุกคนออกผจญภัยในท่วงทำนองแห่งความทรงจำ เก็บทุก Moment ร้อง เต้น ไปกับเพลงฮิตมากมายของ “แร็พเตอร์, ลิฟท์-ออย, เจมส์, วอย, ทัช, เต๋า, ดัง, ปาน, อู๋, ฟอร์ด, ลิเดีย, ฝ้าย (AMFINE), เอ้ (PINK), ฟลุ๊ค (ไอน้ำ)” พร้อม Hidden Tracks สุดเซอร์ไพรส์ แต่คนที่ตื่นเต้นกว่าใครคือ “ฟลุ๊ค ไอน้ำ” เพราะไม่ใช่เป็นแค่คอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 18 ปี แต่เป็นการขึ้นคอนเสิร์ตร่วมกับพี่ๆ น้องๆ อาร์เอส เป็นครั้งแรกของเค้าอีกด้วย
 

“จริงครับ วงไอน้ำ เคยมีคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเองเมื่อปี 2548 คือ คอนเสิร์ตรักคนมีเจ้าของ ร้องเพลงไอ..น้ำ จัดที่ ธันเดอร์โดม และหลังจากนั้นก็จะเป็นคอนเสิร์ตต่างจังหวัดเป็นหลัก อย่างงานประจำปี หรือคอนเสิร์ตตามร้านต่างๆ ซึ่งคอนเสิร์ต RS HITS JOURNEY ครั้งนี้ จึงถือเป็นครั้งแรกของผมเลย ที่ได้มาร่วมแจมกับคอนเสิร์ตอาร์เอส คิดถึงนะครับ ตื่นเต้นมากด้วยที่ทุกคนจะได้เห็น ได้ยินเสียงเราอีกครั้งหนึ่ง ในฮอลล์ที่ยิ่งใหญ่อย่าง IMPACT ARENA ก็ขอฝากทุกคนด้วยครับ นานแล้วที่ไม่ได้มีคอนเสิร์ตใหญ่ๆ พูดได้ว่าไม่เคยมีเลยดีกว่า ครั้งนี้อาจจะเป็นอีกครั้งหนึ่งที่อยากจะมามอบความสุข มอบเสียงเพลงให้ทุกคน ไม่อยากให้พลาดครับ เพราะไม่ใช่มาฟังผมแค่คนเดียว ยังมีศิลปินในยุคนั้นอีกมากมายที่หลายๆ คนคิดถึง กับรวมเพลงฮิตของอาร์เอสทั้งหมดที่เราเคยมีมา และที่อยู่ในใจของทุกคนครับ” ฟลุ๊ค ไอน้ำ กล่าวทิ้งท้าย
 
ไม่อยากพลาดความสนุก กดบัตรพร้อมกันวันเสาร์ที่ 1 เมษายน เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ที่ Thaiticketmajor บัตรราคา 5,500 / 5,000 / 4,500 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ APP COOLISM และ Web COOLISM.net
 
ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของคอนเสิร์ต/อีเวนต์จาก COOLive เพิ่มเติมได้ทาง Application COOLISM และ www.coolism.net หรือ www.facebook.com/COOLfahrenheitPage