เสียงนุ่มเกินไปแล้ว! ซิงเกิ้ลแรกจาก "สตางค์" ถ้าไม่ใช่ (No One Else Like Me) OST. “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน”

บันเทิง
เสียงนุ่มเกินไปแล้ว! ซิงเกิ้ลแรกจาก "สตางค์" ถ้าไม่ใช่ (No One Else Like Me) OST. “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน”

ถือเป็นการจับไมค์ปล่อยซิงเกิ้ลแรกในชีวิต สำหรับนักแสดงน้องใหม่มาแรง “สตางค์-กิตติภพ เสรีวิชยสวัสดิ์” โชว์เสียงนุ่มละมุนร้องเพลงรักโรแมนติก “ถ้าไม่ใช่” (No One Else Like Me) ประกอบซีรีส์สุดปัง

“แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President” ซีรีส์ที่รวบรวม Playlist เพลงของชีวิตวัยมัธยม จาก “GMMTV” ที่เจ้าตัวตั้งใจและทุ่มเทกับผลงานเพลงนี้มากๆ พร้อมใส่อินเนอร์ของตัวแสดง “ซาวน์” ที่เจ้าตัวรับบทในซีรีส์ ถ่ายทอดอารมณ์รักสุดซึ้งส่งให้ “วิน” รับบทโดย “วินนี่-ธนวินท์ ผลเจริญรัตน์” ว่าจะมีแต่ฉันคนนี้ที่จะรักเธอได้ดีที่สุด ซึ่งได้ “อรวี พินิจสารภิรมย์ (Okomo P)” แต่งเนื้อร้องและทำนองให้ได้อย่างไพเราะสุดๆ

 
โดย “สตางค์” เผยว่า “รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ เป็นครั้งแรกที่ผมได้มีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเอง เป็นเพลงที่ผมตั้งใจและพยายามทำเต็มที่มากๆ เพื่อให้ออกมาดีที่สุด ก็ได้มีไปทำการบ้านในเรื่องของอารมณ์ เพราะเพลงนี้ ‘ซาวน์’ ที่ผมเล่นในซีรีส์ แต่งให้ ‘วิน’ จึงต้องไปดูแบคกราวน์ตัวแสดง ‘ซาวน์’ ว่ารู้สึกกับ ‘วิน’ อย่างไร และมองเขาในมุมมองไหน เพราะด้วยคาแรกเตอร์ซาวน์จะเป็นคนปากไม่ตรงกับใจ เลยต้องบอกความรู้สึกผ่านเพลงสื่อให้เขารับรู้ ว่าจะมีแค่ฉันคนนี้คนเดียวที่จะรักเธอได้ดีที่สุดกว่าใครครับ และผมก็ได้มีซ้อมร้องเพลงก่อนเข้าห้องอัดและร่วมแชร์ไอเดียในการทำเพลงนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นสไตล์การร้อง หรือ Mood&Tone ของเพลง ซึ่งเพลงนี้เป็นสไตล์ Pop ซึ้งๆ แต่ก็จะมีการร้อง R&B ในฮุกแรกด้วย ก็ถือเป็นการร้องที่ยากและท้าทายมากๆ เพราะปกติผมไม่ค่อยได้ร้องเพลงแนวนี้ครับ ส่วนบรรยากาศในการเข้าห้องอัด ก็ไม่ค่อยกดดันอะไรมาก เพราะพี่ๆ ใจดีและเปิดรับฟังเราอย่างเต็มที่ ทำให้การทำงานผ่านไปอย่างราบรื่นมากๆ ครับ และตัว MV แฟนๆ ก็ได้เห็นซีนความรู้สึกต่างๆ รวมถึงโมเมนต์น่ารักๆ ของ ‘ซาวน์’ ที่มีต่อ ‘วิน’ ด้วยครับ ยังไงผมก็ขอฝากซิงเกิ้ลแรกของผมด้วยนะครับ หวังว่าทุกคนจะชอบเพลงนี้ และฝากติดตามซีรีส์ของพวกเราด้วยนะครับ”
 

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “ถ้าไม่ใช่” (No One Else Like Me) จากเสียงร้องของ “สตางค์” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President”  ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และเวลา 22.30 น. ทาง VIU และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV