ตัวแม่มาจะไม่ไปหาได้ไง! MAMAMOO ชวนมูมู่ไทยมาสร้างความทรงจำอันมีค่า ในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในไทยครั้งแรก

บันเทิง
ตัวแม่มาจะไม่ไปหาได้ไง! MAMAMOO ชวนมูมู่ไทยมาสร้างความทรงจำอันมีค่า ในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในไทยครั้งแรก

เหลือเวลาอีกไม่ถึงเดือนแล้วที่ MOOMOO ชาวไทย (มูมู่ชื่อแฟนคลับ) จะได้พบกับ 4 สาวเสียงดี MAMAMOO (มามามู) ใน ‘MAMAMOO WORLD TOUR [MY CON] – BANGKOK’ คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบในไทยครั้งแรกของพวกเธอ

โดยงานนี้รับประกันความแซ่บจากผู้จัดใจดีอย่าง D-SHOW THAILAND และ KOKO CONNECTION  และแน่นอนคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในไทยทั้งที ทั้ง 4 สาว โซลาร์, มุนบยอล, ฮวีอิน และ ฮวาซา ต่างเตรียมโชว์สุดแซ่บ พร้อมเซอร์ไพรส์มากมายไว้สร้างความประทับใจให้กับมูมู่ชาวไทยกลับบ้านไปด้วยรอยยิ้มแน่นอน
 
ล่าสุดเมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมาทั้ง 4 สาวได้เดินทางไปสร้างความสนุกกันที่ฮ่องกง โดยบัตรคอนเสิร์ตที่ฮ่องกงทั้ง 2 รอบของพวกเธอขายหมดในเวลาเพียงแค่ไม่กี่นาที นับว่าเป็นการการันตีได้ว่า มูมู่จากหลายประเทศต่างรอคอยที่จะพบเจอพวกเธอ และมูมู่ชาวไทยเองจะได้พบเจอพวกเธอปลายเดือนมกราคมนี้แน่นอน ทั้งนี้ก่อนที่จะพบตัวจริง เสียงจริงของพวกเธอ สาวๆ มาสร้างความมั่นใจว่า แฟน ๆ จะได้รับความทรงจำดีๆในคอนเสิร์ตในไทยครั้งนี้ ผ่านข้อความในคลิปว่า
 

สวัสดีค่ะ พวกเรา MAMAMOO ค่ะ มูมู่ชาวไทย สบายดีมั้ยคะ ทุกคนคิดถึงพวกเราใช่มั้ยคะ พวกเราเองก็คิดถึงทุกคนมากๆ เช่นกันค่ะ  ในที่สุดเราก็จะได้ไปหาทุกคนที่กรุงเทพ ประเทศไทยแล้วนะคะ ดีใจมากๆ เลยค่ะ กับงาน MAMAMOO WORLD TOUR [MY CON] – BANGKOK ในวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2023 เวลา 5 โมงเย็นที่อิมแพคเอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 นะคะ พวกเราซ้อมหนักกันมากๆ เลย หวังว่าทุกคนจะได้มาสนุก และมาสร้างความทรงจำอันทรงคุณค่ากับพวกเราอีกครั้งนะคะ มาสนุกกันเยอะๆ นะคะ ขอบคุณค่ะ (ภาษาไทย)”
 
แม่ทั้ง 4 มาเรียกขนาดนี้ มูมู่ไทยไม่ไปจะได้หรอ?! ไปร่วมสร้างความทรงจำอันทรงคุณค่ากับสาวๆ กันได้ในMAMAMOO WORLD TOUR [MY CON] – BANGKOK วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566 ณ Impact Exhibition Hall 5 
 
ยังจับจองบัตรกันได้ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทั้งออนไลน์ https://bit.ly/3jwysVq และหน้าเคาน์เตอร์ทุกสาขา Call Center  โทร 02-2623456 บัตรราคา VIP 6,900 บาท/ 5,500 บาท / 4,500 บาท และ 3,000 บาท พร้อมสิทธิพิเศษจาก MAMAMOO จัดเต็มให้ MOOMOO ชาวไทยอย่างแน่นอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook และ Twitter @DshowThailand @KOKOConnection 
 
ใครที่มีบัตรแล้วก็เตรียมชมโชว์สุดแซ่บ เคลียร์หูรับพลังเสียงระดับดีว่าของพวกเธอกันได้เลย
 
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : MAMAMOO MAMAMOO WORLD TOUR [MY CON] – BANGKOK