เตรียมรับมือความปัง 4MIX เผยภาพคัมเเบ็กคอนเซ็ปต์เกิดใหม่ 4MIX REBORN

บันเทิง
เตรียมรับมือความปัง 4MIX เผยภาพคัมเเบ็กคอนเซ็ปต์เกิดใหม่ 4MIX REBORN

ได้กลิ่นความปัง! เมื่อวงสุดฮอต 4MIX ได้แก่ นินจา-จารุกิตต์ คำหงษา, แมกก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล, โฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม เผยภาพประกาศคัมแบ็กในคอนเซ็ปต์ 4MIX REBORN

สลัดลุคโตขึ้นอีกขั้น เท่ หรูหรา สตรอง ออร่าความเฟี๊ยซประกาศทวงบัลลังค์มาเต็ม พร้อมประกาศเป็นศิลปินเบอร์แรกภายใต้สังกัดค่าย 411Records ค่ายน้องใหม่ของ บอสกึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ อย่างเป็นทางการ ซึ่งจะเปิดตัวให้ทุกคนได้รู้จักค่ายและวง 4MIX โฉมใหม่ ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2565 ณ Siam Square One นี้
 
วง 4MIX  สังกัดค่ายน้องใหม่ 411Records ประเดิมเพลงแรกด้วยคอนเซ็ปท์ 4MIX REBORN ด้วยชื่อเพลงว่า Hot & Cold (ร้อน ๆ หนาว ๆ) เพลงอิเล็กทรอป๊อบพร้อมภาพลักษ์เกิดใหม่อันทรงพลังที่จะทำให้ทุกคนเกิดอุณภูมิวูบๆวาบๆ แน่นอน 
 
 
โดย นินจา เป็นตัวแทนวง 4MIX พูดถึงการกลับมาครั้งนี้ว่า “พวกเรา 4MIX ห่างหายไปเกือบ 1 ปี การกลับมาครั้งนี้มีความหมายกับพวกเรา 4MIX มากๆ ครับ ทุกคนจะได้เห็น 4MIX ที่ REBORN และ BEYORN มากขึ้นแต่ยังคงเอกลักษณ์ความเป็น 4MIX ไว้ เราทำงานกันหนักมาก ซ้อมร้อง ซ้อมเต้น ทำเพลงให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้ทุกคนเห็นถึงศักยภาพและรักในตัวพวกเรารวมถึงผลงานของพวกเราด้วย การทำงานครั้งนี้เหมือนเป็นการเดินทางครั้งใหม่ทุกขั้นตอนไม่ว่า เพลง ดนตรี ลุคส์ใหม่ เสื้อผ้าหน้าผม หรือแม้การเต้น อยากทำให้ทุกคนได้เห็นว่าพวกเราได้เกิดใหม่แล้วจริงๆ ฝากมาให้กำลังใจพวกเราในงานเปิดตัว วันที่ 10 พฤศจิกายน 2565 นี้ด้วยนะครับ” 
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : 4MIX 4MIX REBORN