อูซอกตั้งใจเตรียมโชว์ดีๆ เพื่อนีอาไทย! พร้อมเจอกัน 6 สิงหาคมนี้ KIM WOO SEOK 1st FANMEETING in Bangkok : NNN

บันเทิง
อูซอกตั้งใจเตรียมโชว์ดีๆ เพื่อนีอาไทย! พร้อมเจอกัน 6 สิงหาคมนี้  KIM WOO SEOK 1st FANMEETING in Bangkok : NNN

หลังจากอ้อนนีอาไทย พร้อมกับให้คำมั่น สัญญาว่าจะโชว์ด้านเท่ๆ ให้กับแฟนๆ ได้เห็นเร็วๆ นี้ คิมอูซอก (Kim Woo Seok) ก็เตรียมทำตามคำสัญญาที่ให้ไว้แล้วในงาน KIM WOO SEOK 1st FANMEETING in Bangkok : NNN

ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคมนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยงานนี้ก็ถือได้ว่าเป็นงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่หนุ่ม คิมอูซอก (Kim Woo Seok) จะได้มาเจอแฟนๆ ชาวไทยในฐานะศิลปินเดี่ยวอีกด้วย
 
สำหรับหนุ่ม คิมอูซอก (Kim Woo Seok) เป็นอีกคนนึงที่ถูกขนานนามว่า ผู้ซึ่งสร้างตัวตนได้อย่างสมบูรณ์แบบในฐานะนักร้องเดี่ยว โดยเขาสามารถชนะรายการเพลงถึง 2 รายการ จากเพลง 'Sugar' ที่ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังเมื่อปีที่แล้ว และตั้งแต่เขาได้ประกาศคัมแบ็คในฐานะนักร้องอีกครั้ง หลังจากผ่านไปประมาณหนึ่งปี เขาก็ได้แสดง “ความสามารถด้านศิลปิน” ออกมาด้วยการแต่งเพลงเองทั้งหมดในมินิอัลบัมที่ 3 '3RD DESIRE [Reve]' ทำให้อัลบัมนี้ได้รับความสนใจและการตอบรับที่ดีจากเหล่านีอาและแฟนเพลงอย่างล้นหลาม
 
 
และเพื่อกันเป็นการยืนยัน ว่าหนุ่ม คิมอูซอก (Kim Woo Seok) พร้อมจัดเต็มให้แฟนคลับได้สัมผัสกับความบันเทิงครบทุกอรรถรสที่จะเกิดขึ้นในแฟนมีตติ้งครั้งแรกของเขาอย่างแน่นอน งานนี้เจ้าตัว จึงได้ส่งคลิปวิดีโอตัวที่ 2 มาทักทายนีอาชาวไทยอีกครั้ง ว่าเขานั้นตั้งใจเตรียมโชว์ดีๆ มาฝากให้แฟนๆ และการันตีได้ว่านีอาไทยทุกคนจะได้ทั้งความสนุกและความฟินกลับบ้านไปอย่างแน่นอน
 
            
หนุ่ม คิมอูซอก (Kim Woo Seok) พร้อมขนาดนี้ นีอาไทยก็ต้องรีบเตรียมร่างกายและเสียงกรี๊ดให้พร้อมแล้วล่ะ!!!  แล้วไปสนุกและสร้างความประทับใจด้วยกันกับ KIM WOO SEOK 1st FANMEETING in Bangkok : NNN ในวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคมนี้ ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ส่วนใครที่ยังไม่ได้จับจองบัตร  อย่ารอช้า เพราะโมเม้นท์ดีๆ กำลังรอคุณอยู่ เข้าไปกันได้เลยที่ Thaiticket Major บัตรราคา 5,900 , 4,900 พิเศษ!!! ทุกที่นั่งรับสิทธิ Hi-Touch ไปเลย และบัตรราคา 3,900, 3,500 และ 2,500 บาท ยังร่วมลุ้นพร้อมสิทธิพิเศษมากมาย
 
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : KIM WOO SEOK 1st FANMEETING in Bangkok : NNN