SLOT MACHINE และ SCRUBB นำทัพศิลปินกว่า 20 ชีวิต จัดเต็มในงาน ริเวอร์แคมป์ มิวสิค เฟสติวัล #2

บันเทิง
SLOT MACHINE และ SCRUBB นำทัพศิลปินกว่า 20 ชีวิต จัดเต็มในงาน ริเวอร์แคมป์ มิวสิค เฟสติวัล #2

เตรียมพบกับ ริเวอร์แคมป์ มิวสิค เฟสติวัล #2 เทศกาลดนตรีและแคมป์ปิ้งสุดชิคริมแม่น้ำแคว แห่งเดียวในเมืองกาญจน์ ที่จัดเต็มทัพศิลปินแถวหน้าหลากแนวดนตรี กว่า 20 ชีวิต

นำโดยวงร็อคไทยระดับอินเตอร์ SLOT MACHINE และ SCRUBB คู่หูดูโอ้ขวัญใจชาวอินดี้ตลอดกาล ร่วมด้วย ZOM MARIE ศิลปินสาวเสียงใสมากเพลงฮิต BETTER WEATHER 3 หนุ่มสุดอบอุ่นที่จะมาพร้อมกับเพลงชิลๆ ฟังสบาย และศิลปินอีกมากมาย ในวันที่ 25-26 มีนาคมนี้ ณ ชื่นฤดีแลนด์ อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี

งานนี้ สายแคมป์ปิ้งเตรียมปักหมุดจอดรถบ้านและกางเต็นท์ริมแม่น้ำแคว นอนฟังเพลงชิลๆ ท่ามกลางธรรมชาติ ดื่มด่ำกับเสียงดนตรีจากศิลปินมากมายหลากหลายแนวเพลง เต็มอิ่มครบรส  2 วัน 2 คืน

โดยวันศุกร์ที่ 25 มีนาคม สัมผัสบรรยากาศสุดอบอุ่นกับ SCRUBB, ZOM MARIE,  electric.neon.lamp, เจฟ ซาเตอร์ - ภณ ธนภณ - แบงก์ ธนาธิป คู้จิ้นสายวายสุดฮอตจากโปรเจ็กต์ Call Me Your Brother ร่วมด้วย ARAN, EII, MARIKO, Imhavingabadday และ PAKBUNG

และวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม ปลดปล่อยอารมณ์ความสนุกไปกับ SLOT MACHINE, BETTER WEATHER, THE YOUNG WOLF FT, TANNIE LEE / JEEBBS, โทรุ ทากิซาว่า - เกมเพลย์ กาญจน์ปพน - เบ้นซ์ ณัฐพงศ์ จากโปรเจ็กต์ Call Me Your Brother พร้อมด้วย FRAME THANAVUCH, TAKE AWAY และ THE PICNIK

นอกจากนี้ ภายในงานทุกคนจะได้ชิมและอิ่มอร่อยกับอาหารมากมาย จาก Food Truck ที่คัดสรรมาแล้วว่าเด็ด ได้ช็อปอุปกรณ์แคมป์ปิ้งที่มีมาให้เลือกสรรหลากหลายแบรนด์ และจะได้สนุกกับกิจกรรมทั้งทางน้ำและทางบก อาทิ ซัพบอร์ด, คายัค, เจ็ทสกี, เรือถีบ, เซิร์ฟสเก็ต ฯลฯ ครบจบในงานเดียวที่ “ริเวอร์แคมป์ มิวสิค เฟสติวัล #2” วันที่ 25-26 มีนาคมนี้ ณ ชื่นฤดีแลนด์ อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี

ซื้อบัตร ริเวอร์แคมป์ มิวสิค เฟสติวัล #2 คลิกเลย

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : River Camp Music Festival