Avril Lavigne เผยมีแผนเตรียมจะนำเพลง Sk8r Boi มาสร้างเป็นหนัง

บันเทิง
Avril Lavigne เผยมีแผนเตรียมจะนำเพลง Sk8r Boi มาสร้างเป็นหนัง

ถ้าโปรเจ็กต์นี้เป็นจริงขึ้นมาล่ะก็ รับรองได้เลยว่าแฟนๆ ต้องเฝ้ารอชมกันอย่างใจจดใจจ่ออย่างแน่นอน

ล่าสุด Avril Lavigne ได้ไปพูดคุยในรายการ She Is The Voice ซึ่งเป็นพ็อดแคสของ iHeartRadio ในโอกาสที่อัลบั้ม Let Go กำลังจะครบรอบ 20 ปีในปีหน้านี้

โดยสาว Avril ได้เปิดเผยว่าเธอกำลังมีแผนที่จะนำเพลงฮิตจากงานชุดนี้อย่าง Sk8r Boi มาขยายเรื่องราวต่อเพื่อสร้างเป็นภาพยนตร์

"ด้วยเหตุที่เพลงนี้ใกล้จะครบรอบ 20 ปีแล้ว ก็เลยมีหลายๆ คนขอให้ฉันเล่นเพลงนี้ออกในรายการโทรทัศน์ต่างๆ" Avril เล่า

"เพลงนี้จึงถูกนำกลับมาอีกครั้ง และผู้คนก็มักจะนึกถึงฉันจากเพลงนี้อยู่เสมอ ดังนั้น ฉันก็เลยจะเปลี่ยนเพลงนี้ให้เป็นภาพยนตร์และยกระดับไปอีกขั้น"

Avril Lavigne อธิบายถึงแรงบันดาลใจของเพลง Sk8r Boi ต่อว่า "คุณรู้มั้ยว่าในโรงเรียนไฮสคูลมันเป็นยังไง คุณจะต้องมีกลุ่มและมันก็แบ่งเป็นกลุ่มต่างๆ อย่างเช่น กลุ่มสเก็ต, กลุ่มเด็กหรูๆ และกลุ่มนักกีฬา ซึ่งนั่นมันเป็นเหมือนการพลาดโอกาสในความรัก"

"เด็กหนุ่มสเก็ตมีความรักกับเด็กสาวผู้สูงส่งที่ดีเกินไปสำหรับเขา แต่หลังจากนั้นอีก 5 ปี ตอนนี้เธอกำลังเลี้ยงลูกเล็กๆ เธอรู้สึกเดียวดายและปรารถนาว่าเธอน่าจะทำตามหัวใจเองโดยไม่ต้องพยายามใช้ชีวิตตามความคาดหวังของสังคม"

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2003 ค่ายหนังยักษ์ใหญ่อย่าง Paramount Pictures เคยมีไอเดียที่จะทำหนังที่มีเรื่องราวอ้างอิงจากธีมของเพลง Sk8r Boi มาแล้ว

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันว่าภาพยนตร์เรื่องที่วางแผนไว้ของ Avril Lavigne เรื่องนี้ เกี่ยวข้องกับโปรเจ็กต์ข้างต้นในทางใดทางหนึ่งหรือไม่



เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Avril Lavigne