AJ Mitchell ปล่อยเดบิวต์อัลบั้ม SKYVIEW พร้อมเอ็มวีเพลง HI-LO

บันเทิง : มีคลิป
AJ Mitchell ปล่อยเดบิวต์อัลบั้ม SKYVIEW พร้อมเอ็มวีเพลง HI-LO

AJ Mitchell นักร้อง-นักแต่งเพลงหนุ่มยอดขายระดับโกลด์ที่สร้างปรากฏการณ์ไว้มากมายพร้อมแล้วที่จะเปิดเผยอัลบั้มแรกแบบเต็มรูปแบบของเขา SKYVIEW

อัลบั้มนี้ได้ Mike Dean (Travis Scott, Kanye West) มาดูแลด้านการผลิตให้อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งเป็นคนเดียวกันกับที่สร้างเพลงอกหักสุดไวรัล Used To Be ให้กับ AJ

สำหรับ SKYVIEW เป็นการย้อนตามดูเส้นทางการเดินทางของ AJ ที่เริ่มต้นจากเมืองเล็กๆ อย่าง Belleville รัฐ Illinois มาจนถึงในปัจจุบัน ชื่อของอัลบั้มนี้ได้มาจากชื่อโรงหนังกลางแจ้งที่ AJ เคยใช้เป็นสถานที่พักผ่อนทุกวันในวัยเด็กของเขา นั่นทำให้อัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มแห่งการเติบโตที่แท้จริง

"SKYVIEW คือบทสรุปสุดท้ายของช่วงแรกในชีวิตศิลปินของผม ในปี 2016 ผมปล่อยซิงเกิ้ลแรกสุด Used To Be เพลงที่ผมเขียนขึ้นในวัย 13 ปี"

"เพลงนี้พาผมไปยังการเดินทางรอบโลก; การเรียนรู้, การแต่งเพลง, การร่วมงาน, การแสดง, และการพัฒนาอย่างไม่มีที่สิ้นสุด" AJ Mitchell เผย

"ในช่วงเวลานั้นผมได้รับโอกาสในการร่วมงานกับศิลปินมากฝีมือเป็นจำนวนมาก นั้นหมายถึง นักร้อง, นักแต่งเพลง, โปรดิวเซอร์, ช่างกล้อง, และผู้กำกับที่ผมได้มีโอกาสพบเจอรอบโลก ซึ่งประสบการณ์เหล่านี้หล่อหลอมให้ผมเป็นผมในทุกวันนี้"

"ผมกระโจนเข้าสู่วงการนี้ตั้งแต่ผมอายุ 15 ปีและในตอนนั้นตัวผมรู้เพียง 2 สิ่ง ผมอยากที่จะเขียนเพลงและร้องเพลงเป็นอาชีพ SKYVIEW เป็นบันทึกการเดินทางตั้งแต่ตอนนั้นถึงตอนนี้ครับ ในวัยเด็กโรงภาพยนต์กลางแจ้ง Skyview เป็นสถานที่เล็ก ๆ ในเมือง Belleville ของ Illinois ที่มีพลังในการพาผมไปพบเจอกับความเป็นไปได้ที่ไม่มีที่สิ้นสุดครับ"

"วันนี้  SKYVIEW คือข้อพิสูจน์ว่าทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ถ้าคุณพร้อมที่จะเสี่ยงและทำสิ่งที่จำเป็นที่จะทำให้ความฝันคุณเป็นจริง"

แน่นอนว่างานชุดนี้ประกอบไปด้วยเพลงโปรดของแฟน ๆ อย่าง Camera On, Stop, Slow Dance ฟีทเจอริ่ง Ava Max และเพลงที่พูดถึงก่อนหน้านี้ Used To Be พร้อมทั้งเพลงใหม่ๆ ที่ไม่เคยได้ยินมาก่อนเช่น Heaven’s Gate, Lovers On The Moon และ Miss You ซึ่งอัลบั้มนี้ก็ได้ฉลองความสำเร็จด้วยการมียอดสตรีมเพลงต่างๆ ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ราวครึ่ง 1,000 ล้านสตรีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

พร้อมกันนี้ AJ ก็ได้ปล่อย MV ซิงเกิ้ลใหม่ Hi-Lo ออกมาพร้อมๆ กันด้วย ในเพลงนี้มีคีย์อันแสนอบอุ่นสะท้อนระหว่างบีทพร้อมทั้ง AJ ที่โชว์ความยืดหยุ่นของช่วงเสียงของเขาและไฮน์โน้ตในช่วงฮุคท่อน “I get hi-lo, up down, then I go, ‘Yes no’.” ซึ่งประกอบกันได้อย่างลงตัวกับวิช่วลระดับภาพยนตร์ที่จับเอาภาพสุดโรแมนติกของ AJ ในชุดแฟชั่นเฉดสีฟ้าสุดล้ำระหว่างที่เขาปาร์ตี้อยู่ในย่านชานเมืองอันงดงามและชวนฝัน


เเท็กที่เกี่ยวข้อง : AJ Mitchell