เกาหลีเลือกเอง! มิว ศุภศิษฏ์ เป็นตัวแทนศิลปินไทยร่วมโชว์งาน ‘2021 Asia Song Festival’

บันเทิง
เกาหลีเลือกเอง! มิว ศุภศิษฏ์ เป็นตัวแทนศิลปินไทยร่วมโชว์งาน ‘2021 Asia Song Festival’

นับเป็นอีกหนึ่งเทศกาลงานดนตรีระดับอินเตอร์ ที่ มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ เป็นปลื้มสุดๆ ที่จะได้มีโอกาสเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลงานดนตรีสุดยิ่งใหญ่ของเกาหลีใต้ใน งาน ‘2021 Asia Song Festival’

ในฐานะตัวแทนศิลปินจากประเทศไทย ที่จะได้ร่วมโชว์กับศิลปินชื่อดังอีกมากมายในเอเชีย โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่  9 ตุลาคม 2564
 
สำหรับงาน ‘2021 Asia Song Festival’ ถือเป็นงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ของเกาหลีใต้ที่รวมศิลปินชื่อดังในเอเชียมาขึ้นโชว์ร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็น ศิลปินชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ ได้แก่ NCT DREAM, BAMBAM, ATEEZ, ASTRO, BRAVEGIRLS, PENTAGON, EVERGLOW, AB6IX, WEEKLY, OMEGA X ร่วมด้วยอีก 6 ประเทศในเอเชีย ได้แก่  ZHENG CHUANG, YU ZIJUN x ZHANG ZIWEI จากประเทศจีน, ANNETH DELLIECIA จากประเทศอินโดนีเซีย,NONA DIAMONDS(from AKB48 Group) จากประเทศญี่ปุ่น, VANESSA REYNAULD จากประเทศมาเลเซีย, O2O GIRL BAND  และ SUPER V จากประเทศเวียดนาม
 

และแน่นอน MEW SUPPASIT จากประเทศไทย ที่ในปีนี้ได้รับโอกาสดี ขึ้นร่วมโชว์ในฐานะตัวแทนศิลปินจากประเทศไทย ที่ถึงแม้จะไม่ได้บินไปขึ้นโชว์สดบนเวทีใน งาน ‘2021 Asia Song Festival’ ที่ประเทศเกาหลีใต้ เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิท-19 แต่ มิว ศุภศิษฏ์ ก็ได้ซุ่มเตรียมการแสดงสุดพิเศษเอาไว้อย่างแน่นอนสำหรับงานนี้ และไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถรับชมงานนี้ได้ทั่วทุกมุมโลก ผ่านสตรีมออนไลน์ที่ ช่อง SBS MTV, SBS F!L, Youtube - The K-POP, Official Page ASF - http://www.asiasongfestival.kr/en/ , idollive
 
ก็อย่าลืมตามไปเชียร์ตามไปชม ไปให้กำลังใจ มิว ศุภศิษฏ์ ในงาน ‘2021 Asia Song Festival’ กันได้ในวันที่ 9 ตุลาคม 2564 แถม MC  ของงานนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แบมแบม และ ซานดารา พัค นั่นเอง
 
ไม่อยากพลาดทุกการเคลื่อนไหวของ มิว ศุภศิษฏ์ ติดตามทุกช่องทางการติดต่อ  twitter: @Msuppasitstudio / ig: mewsuppasit.studio / FB Fanpage: MewSuppasitStudio และ Youtube: MewSuppasit Studio