สุดยอดแห่งเสียงร้อง! TAEYEON คัมแบ็กซิงเกิลใหม่ Weekend พร้อมแฟชั่นสดใส น่ารัก

บันเทิง
สุดยอดแห่งเสียงร้อง! TAEYEON คัมแบ็กซิงเกิลใหม่ Weekend พร้อมแฟชั่นสดใส น่ารัก

โวคอล ควีน TAEYEON (แทยอน) วง Girls’ Generation คัมแบ็กพร้อมซิงเกิลใหม่ ‘Weekend’ (วีคเอนด์) ที่จะมาครองฤดูร้อนนี้ ด้วยเสียงเพลงอันแสนสดใส และกลิ่นอายวันหยุดที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น

สำหรับเพลงใหม่แนวดิสโก้ ป๊อป ‘Weekend’ (วีคเอนด์) จะมีเสียงสังเคราะห์แบบย้อนยุค และกีต้าร์ที่มีชีวิตชีวา เนื้อร้องแสดงความรู้สึกอยากออกไปเที่ยวอย่างอิสระ ตามแบบที่ต้องการในช่วงสุดสัปดาห์ ไม่เพียงเท่านี้ ยังได้พบกับเสียงร้องเพราะ ๆ และการแร็ปอันนุ่มนวลของ TAEYEON (แทยอน) ซึ่งช่วยให้บรรยากาศของเพลงน่าตื่นเต้นมากขึ้น ทางด้านมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ก็ใส่เสน่ห์ความสดใสร่าเริงของ TAEYEON (แทยอน) ที่หลีกหนีจากความเบื่อหน่ายของชีวิตประจำวันสักพัก แล้วเพลิดเพลินไปกับวันหยุดอันแสนหวาน
 
นอกจากนี้ TAEYEON (แทยอน) มีตารางขึ้นแสดงโปรโมตเพลงใหม่ ‘Weekend’ (วีคเอนด์) ตามรายการเพลงเกาหลี เริ่มจากรายการ Mnet ‘M COUNTDOWN’ ออกอากาศในวันที่ 8 ก.ค. นี้ ตามด้วยรายการ KBS2TV ‘Music Bank’ วันที่ 9 ก.ค. 64, รายการ MBC ‘Show! Music Core’ วันที่ 10 ก.ค. 64 และรายการ SBS ‘Inkigayo’ วันที่ 11 ก.ค. 64
 

ทั้งนี้ TAEYEON (แทยอน) นักร้องยอดเยี่ยมที่ได้รับความรักมากมายจากทักษะการร้องเพลงอันมีเอกลักษณ์ และเสียงร้องที่มีเสน่ห์หลากหลายแบบ ผ่านผลงานเพลงต่าง ๆ อาทิ เพลงโซโล่ ‘I’, ‘Rain’, ‘Why’, ‘Fine’, ‘Four Seasons’, ‘Spark’, ‘Happy’ รวมถึงเพลงประกอบละคร, Collaboration เป็นต้น

 


แฟนเพลงชาวไทยสามารถฟังซิงเกิลใหม่ ‘Weekend’ ของ TAEYEON ได้ทาง
JOOX (joox.com/th/album/GjZbg7kLj95LBXaLbM8iuQ==) และแพลตฟอร์มอื่น (smarturl.it/TAEYEON_Weekend)