อยากให้เธอมาพิพากษาหัวใจ! ภาพเบื้องหลัง จินยอง GOT7 ใน The Devil Judge หล่อเหมือนไม่ใช่คน

บันเทิง
อยากให้เธอมาพิพากษาหัวใจ! ภาพเบื้องหลัง จินยอง GOT7 ใน The Devil Judge หล่อเหมือนไม่ใช่คน

นี่มนุษย์หรือเทวดา! เรากำลังพูดถึง พัคจินยอง หรือ จินยอง GOT7 กับบทบาทผู้พิพากษาสุดหล่อในซีรีส์ที่หลายคนจับตามอง The Devil Judge

เรื่องราวของโลกอนาคต เมื่อการพิพากษาคดีในชั้นศาล ถูกเปลี่ยนเป็นรายการเรียลลิตี้โชว์ ที่ประชาชนทั้งประเทศสามารถมีส่วนร่วมในการตัดสินคดีได้ โดยรายการนี้มี "คังโยฮัน" (จีซอง) ผู้ถูกขนานนามว่าเป็น "อัยการปีศาจ" เป็นผู้ดำเนินรายการ  ทั้งนี้ยังได้นักแสดง มินจอง , จินยอง GOT7 และ พัคกยูยอง รับบทนำร่วมกัน เป็นซีรีส์จากช่อง  tvN โดยเริ่มออนแอร์ตอนแรกในวันที่ 3 กรกฎาคม ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.00 น. (เกาหลี)
 
โดยงานนี้นอกจากเนื้อเรื่องที่เป็นพล็อตชวนติดตาม มีนักแสดงคุณภาพที่มีประสบการณ์มากมาย สิ่งหนึ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้กับการพลิกบทบาทครั้งใหญ่ของไอดอลนักแสดงหนุ่มอย่าง จินยอง GOT7 ซึ่งได้ชิมลางการแสดงทั้งในจอแก้วและจอเงินมาแล้วกว่า 5 เรื่องด้วยกัน ในครั้งนี้ "จินยอง" รับบทเป็น "คิมกาอน" มาในบทบาทของผู้พิพากษาหนุ่มที่เชื่อมั่นในความยุติธรรม เรื่องราวจะสนุกสนานแค่ไหนต้องติดตามและเป็นกำลังใจให้กับหนุ่มจินยองของพวกเราได้รับความรักและคำชื่นชมในฐานะนักแสดงคุณภาพอีกหนึ่งคนที่ต้องจับตามอง
 
สำหรับใครที่ดูซีรีส์ตอนแรกไปแล้ว หรือกำลังจะเริ่มดูและยังไม่จุใจในความหล่อของพ่อหนุ่มผู้พิพากษาคนนี้ TTM VARIETY ขอนำภาพเบื้องหลังมาให้ชมกันแบบเต็ม ๆ บอกเลยว่าคุณต้องอยากให้หนุ่มจินยองมาพิพากษาหัวใจอย่างแน่นอน 
 
 

ที่มาภาพ : naver.com
ข้อมูลเรื่องย่อ : viu
 
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : จินยอง GOT7 The Devil Judge