5 นักแสดงซีรีส์วาย นำเพลงเก่ามาร้องใหม่ในอัลบั้ม Call Me By Your Song

บันเทิง
5 นักแสดงซีรีส์วาย นำเพลงเก่ามาร้องใหม่ในอัลบั้ม Call Me By Your Song

Call Me By Your Song : บทเพลงของฉัน...คือเธอ เมื่อลองฟังคุณจะรู้จักและเข้าใจเขามากขึ้น อัลบั้มที่หยิบเพลงดัง มาถ่ายทอดใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “นำเพลงเก่าและดังในอดีตมาขับร้องใหม่

โดยให้นักแสดงหนุ่มที่โด่งดังจาก series Y มาขับร้องเพลงของ ศิลปินหญิง ให้เพลงเป็นตัวสะท้อนตัวตนของเค้าในอีกแง่มุมหนึ่ง จากที่เคยเป็นเสียงหวานๆ ใสๆ ของผู้หญิง นำเสนอใหม่ด้วยเสียงชายหนุ่ม ทุ้มๆ นุ่มๆ” มาแรงด้วยการดาวน์โหลดผ่าน iTunes ขึ้นอันดับ 1 ตั้งแต่วันแรกที่ปล่อยอัลบั้มออกมา และติด Thailand Treading Twitter (#CallMeByYourSongDay) ตอกย้ำความแรกของอัลบั้มนี้แบบฉุดไม่อยู่จริงๆ
 
 
ซึ่งอัลบั้มนี้ได้ Producer ฝีมือดี ที่กำลังมาแรงอย่าง บอย สมภพ มาดูแลภาพรวมของอัลบั้ม รวมถึงดึงศักยภาพของนักร้องออกมาให้เข้ากับเพลงนั้นๆ อีกด้วย โดย บอย สมภพ เองนอกจากจะเป็น Producer แล้วยังเป็นศิลปินที่มีผลงานประกอบ Series Y และผลงานของตัวเองมามากมายจนเป็นที่รู้จักในวงการเพลงอีกด้วย
 
1.ต่อให้ใครไม่รัก – Project H ร้องโดย ก้าวหน้า กิตติภัทร แก้วเจริญ 
 
2. ลืมไปหรือเปล่า – ซาร่า ผุงประเสิร์ฐ ร้องโดย บอย สมภพ โภคพูล 
 
3. ผิดไหมที่ฉันไม่กลับไปรักเธอ – Tata Young ร้องโดย เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา 
 
4. รัก รัก รัก – Triumphs Kingdom ร้องโดย เปรม - วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์ 
 
5. ต่างคนต่างรัก – Note & Toon ร้องโดย บุ๋น-นพณัฐ กันทะชัย 
 
ดาวน์โหลดเพลงจากอัลบั้ม “Call Me By Your Song” ได้แล้วที่ iTunes และ Qikplay และฟังได้ทุกแพลตฟอร์มผ่านบริการ Apple Music, JOOX ,Spotify, Youtube Music และชมมิวสิควิดีโอที่ Youtube และ LINE TV
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Call Me By Your Song