กึ้ง เฉลิมชัย แจงทุกขั้นตอนเพลง COME GET IT NOW วง AR3NA ใช้ทีมเกาหลีทั้งหมด

บันเทิง
กึ้ง เฉลิมชัย แจงทุกขั้นตอนเพลง COME GET IT NOW วง AR3NA ใช้ทีมเกาหลีทั้งหมด

หลังจากเดบิวต์และปล่อยเอ็มวีเพลง “COME GET IT NOW” ของ 3 สาว เชอแตม,พริม,มินซอ,เกิร์ลกรุ๊ปวง “AR3NA” (อารีน่า) ไปได้ไม่นาน ยอดวิวใน YOUTUBE (ยูทูป) ก็พุ่งแตะหลักล้านวิว ในระยะเวลาไม่ถึงสัปดาห์

ทำเอา “กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ” บิ๊กบอส 411 Music ในเครือ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) เป็นปลื้ม แต่ก็ไม่วายโดนกระแสในโลกโซเชี่ยลมองว่า เอ็มวีเพลง “COME GET IT NOW” ก็อปปี้เกาหลี แม้จะมีเสียงชื่นชมเยอะก็ตาม
 

กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ
 
งานนี้ “บอสกึ้ง” เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “ผมขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นต์ ก็มีทั้งคำติ คำชม เข้ามาเยอะมาก เรียกว่าทุกช่องทางโซเชี่ยลของ 411 music แทบแตก ซึ่งผมขอบคุณมาก ส่วนคอมเม้นต์ที่ว่าเราก็อปปี้เกาหลีมา ก็ต้องชี้แจงว่า ทุกขั้นตอนของเพลงนี้ ใช้ทีมทำเพลงเป็นทีมเกาหลีทั้งหมด เราผลิตชิ้นงานทุกอย่างที่เกาหลีทั้งหมด ตั้งแต่เนื้อเพลง ทำนอง การตัดต่อ ท่าเต้น การออกแบบฉาก แสง สี เสียง ดีไซน์ คอสตูมทุกอย่าง ทีมเกาหลีทำทั้งหมด ที่สำคัญทีมนี้เป็นทีมที่อยู่เบื้องหลังศิลปินวงดังๆ ใหญ่ๆ ในเกาหลีหลายวง เพลงนี้เลยมีสไตล์กลิ่นอายความเป็นเกาหลี ส่วนกระแสตอบรับของเพลงนี้ คือดีมาก ยอดวิวใน YOUTUBE พุ่งแตะล้านวิวแล้ว ถือว่าเร็วมาก อยากขอบคุณน้องๆ ทั้ง 3 คน ที่ทุ่มเท ยอมเสียช่วงเวลาชีวิตวัยรุ่น มาทุ่มเทกับหน้าที่และความฝันของตัวเอง ซึ่งการที่เค้าเต็มที่ขนาดนี้ ค่ายก็ต้องยอมลงทุนกับน้องด้วย ที่สำคัญหลังจากปล่อยเอ็มวีออกไป เพลงนี้ถูกใจแฟนเพลงทั้งชาวไทย ชาวต่างชาติมาก  ผมว่านี่คือการเปลี่ยนแปลงของวงการเพลงไทย แม้ว่าการลงทุนของเราจะสูงมาก ศิลปินก็ต้องฝึกฝนอย่างเต็มที่  แต่เราก็ยินดีที่ได้มีส่วนยกระดับมาตราฐานวงการเพลงของไทย ให้มีความเป็นสากลมากขึ้นครับ” 
 

 
 
ติดตามความเคลื่อนไหวของ 3 สาว “AR3NA”   ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ 411 Music ไม่ว่าจะเป็น YouTube : 411ent , Official Fan page : fouroneoneent , ทวิตเตอร์ และอินสตราแกรม @411ent , Facebook:@AR3NAofficial , Twitter:@AR3NA_official , instagram: @AR3NA_official, TikTok:@AR3NA_official  รวมถึงอินสตาแกรมของซีอีโอ คุณกึ้ง @kueng_chalermchai