น่ารักจนใจเต้นรัว! รวมซีนจิ้นใจละลาย Cherry Magic ซีรีส์วายที่อบอุ่นที่สุด

บันเทิง
น่ารักจนใจเต้นรัว! รวมซีนจิ้นใจละลาย Cherry Magic ซีรีส์วายที่อบอุ่นที่สุด

สาวกซีรีส์วายถูกใจสิ่งนี้! ใครชมซีรีส์ Cherry Magic! Thirty Years of Virginity Can Make You a Wizard?! แล้วบ้าง ยกมือขึ้น บอกเลยว่าฟิน จิ้น น่ารัก อบอุ่นสุด ๆ

Cherry Magic เป็นผลงานที่สร้างเป็นละคร นำแสดงโดย เคตะ มาชิดะ รับบท ยูอิจิ คุโรซาวะ ประกบ เอจิ อาคาโซ รับบท คิโยชิ อาดาจิ ซึ่งละครเรื่องนี้มาจากการ์ตูนแนวบอยเลิฟ ที่ได้รับความยอดนิยมและการสนับสนุนอย่างล้นหลามจากแฟน ๆ จนล่าสุดได้รับรางวัลละครยอดเยี่ยม จากการประกาศรางวัลของ The Television Drama Academy Awards ครั้งที่ 106 ของประเทศญี่ปุ่น ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนั้น เคตะ มาชิดะ  ยังได้รับรางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม  และ เอจิ อาคาโซ  ได้อันดับ 2 ของรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมอีกด้วย 
 
สำหรับใครที่ยังไม่เคยชมสามารถรับชมซับไทยได้ที่ wetv และวันนี้ TTM VARIETY ขอนำซีนน่ารัก ๆ ชวนจิ้นมาให้ได้ชมกัน จะน่ารักแค่ไหนชมเลย
 
 
 
อย่าลืม พบกับ 2 หนุ่มญี่ปุ่นสุดฮอตจากซีรีส์เรื่องนี้ในออนไลน์อีเวนต์  MAGIC HOUR with Eiji Akaso & Keita Machida อย่างเป็นทางการครั้งแรกวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564 นี้ ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ รายละเอียดคลิก >> bit.ly/2NkNBJu