แจ็คสัน พา TEAM WANG เซ็นสัญญาธุรกิจกับบริษัทเดียวกับยองแจ

บันเทิง
แจ็คสัน พา TEAM WANG เซ็นสัญญาธุรกิจกับบริษัทเดียวกับยองแจ

แจ็คสัน GOT7 พา TEAM WANG ร่วมทำงานทางธุรกิจกับ SUBLIME ARTIST AGENCY ดำเนินธุรกิจในอุตสาหกรรมการผลิตดนตรีและการจัดการศิลปินต่างๆ

เป็นเรื่องน่ายินดีกับอีกบทบาทหนึ่งของแจ็คสัน GOT7 โดยในวันนี้ SUBLIME ARTIST AGENCY ซึ่งเป็นบริษัทเดียวกับยองแจ ได้ประกาศอย่างเป็นทางการถึงการร่วมงานกันกับ TEAM WANG ซึ่งเป็นบริษัทที่ก่อตั้งโดยแจ็คสันนั่นเอง

ด้าน TEAM WANG  ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมระบุข้อความว่า TEAM WANG และ SUBLIME ARTIST AGENCY หนึ่งในพันธมิตรทางธุรกิจของเราจะมีความร่วมมือระดับโลกอย่างกว้างขวางในปี 2021 TEAM WANG และ SUBLIME ARTIST AGENCY จะทำงานร่วมกันในงานทางธุรกิจต่างๆ และดำเนินธุรกิจในอุตสาหกรรมดนตรี การผลิตและการจัดการศิลปินต่างๆ  ทั้งสอง บริษัท จะพัฒนาธุรกิจร่วมกัน 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by TEAM WANG (@teamwang)


นอกจากนั้นทางด้าน แจ็คสัน ยังได้ออกมาโพสต์ผ่านช่องทางโซเชียลของตัวเองว่า ผมหวังเสมอว่าจะทำให้ทุกคนภาคภูมิใจ ผมมีความสุขมากที่มีทุกคนให้การสนับสนุนและให้ความมั่นใจกับผมตั้งแต่วันแรกที่ยังไม่มีอะไรเลย ในปีนี้ 2021 ผมจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อสร้างสิ่งที่ไม่เหมือนใครและพิเศษมากๆ ในด้านที่แตกต่างกันไปแล้วเรามาสร้างประวัติศาสตร์ร่วมกันนะครับ!