ย้อนชมคลิปเต็มๆ โต๋ ทำเซอร์ไพรส์ ขอ ไบรท์ แต่งงานกลางเรื่องเล่าเช้านี้ ตื้นตันทั้งประเทศ

บันเทิง
ย้อนชมคลิปเต็มๆ โต๋ ทำเซอร์ไพรส์ ขอ ไบรท์ แต่งงานกลางเรื่องเล่าเช้านี้ ตื้นตันทั้งประเทศ

เป็นวันคริสมาสต์ที่สร้างรอยยิ้มให้กับใครหลายคนได้ไม่น้อยในเช้าวันที่ 25 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา กับการขอแต่งงานของโต๋ - ไบรท์

โดย "โต๋ ศักดิ์สิทธิ์" ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาว "ไบรท์ พิชญทัฬห์" แต่งงานกลางรายการเรื่องเล่าเช้านี้แบบสดๆ ซึ่งเป็นการออกอากาศไปทั่วประเทศ โดยที่ฝ่ายหญิงไม่รู้ตัว โต๋ได้ร่วมมือกับทีมงานและครอบครัวช่วยกันเก็บความลับ พร้อมมาเล่าถึงจุดเริ่มต้นที่รู้จักกันเมื่อ 9 ปีที่แล้ว เมื่อฝ่ายชายเป็นแขกรับเชิญรายการเรื่องเล่าเช้านี้

"10 ปีที่ผ่านมา ไบรท์จะต้องรีบตื่นแต่เช้า ตั้งแต่ตีสอง ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เพื่อรีบมาเจอพวกคุณเป็นคนเเรกหน้าจอ ผมเลยต้องขออนุญาตญาติผู้ใหญ่ทุกท่านที่ดูอยู่ เพราะจากวันนี้ไป ผมอยากให้ไบรท์ตื่นมาเจอผมเป็นคนเเรก" 
 
นอกจากนั้นยังได้พูดขอบคุณ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ทีมงานเรื่องเล่าเช้านี้ ครอบครัว เพื่อนๆ และคุณผู้ชม ที่ร่วมเป็นกำลังใจ และอยู่เคียงข้างมาตลอด ก่อนได้ครอบครัวของโต๋ ทั้งคุณแม่ พี่ น้อง มาร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น ต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัว
 

งานนี้ทำเอาบรรยากาศในสตูดิโอเต็มไปด้วยความซาบซึ่งเล่นเอาน้ำตาซึมกันไปตามๆ กัน รวมไปถึงคนไทยทั้งประเทศที่ได้ชมกันแบบสดๆ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึงวันดีๆ ของคู่รักทั้งคู่ที่มีพยานรักเป็นผู้ชมทั้งประเทศ 
 


TTM VARIETY ขอแสดงความยินดีกับว่าที่บ่าวสาวด้วยนะคะ