ฟังแล้วเหมือนได้ไปสวนสนุก! แบคฮยอน ปล่อยเพลง Amusement Park ส่งท้ายปี

บันเทิง
ฟังแล้วเหมือนได้ไปสวนสนุก! แบคฮยอน ปล่อยเพลง Amusement Park ส่งท้ายปี

สุดยอดศิลปินเดี่ยว BAEKHYUN (แบคฮยอน) หนึ่งในสมาชิกของวง EXO (เอ็กซ์โซ) เซอร์ไพรส์แฟนคลับด้วยการปล่อยเพลงใหม่ ‘Amusement Park’ (อะมิวส์เม้นท์ พาร์ค)

สำหรับเพลงใหม่ ‘Amusement Park’ (อะมิวส์เม้นท์ พาร์ค) นี้ เป็นเพลงรักแสนหวานแนวอาร์แอนด์บี จังหวะกลาง ๆ ที่ผสมผสานทำนองเปียโน และกีต้าร์สุดไพเราะ รวมถึงเสียงร้องอันอ่อนไหวของ BAEKHYUN เข้าไว้ด้วยกัน ด้านเนื้อร้องจะแสดงความรู้สึกที่มีต่อคนรัก ซึ่งสะท้อนออกมาในภาพทิวทัศน์หลากหลายแบบของสวนสนุก
 
นอกจากนี้ BAEKHYUN (แบคฮยอน) ได้เผยความรู้สึก พร้อมแนะนำเกี่ยวกับเพลงนี้ว่า “จุดสำคัญของการฟังคงเป็นเนื้อร้องครับ คุณจะรู้สึกเหมือนได้ไปที่สวนสนุกจริง ๆ ซึ่งทำให้มีอารมณ์ร่วมได้อย่างลึกซึ้งมากขึ้นครับ ฟังตอนกลางคืนก็เหมาะ ฟังตอนอยู่คนเดียวก็รู้สึกเหมือนได้ไปเดตครับ”
 
 
ทั้งนี้ หลังจากประสบความสำเร็จในนามวง EXO ไปเรียบร้อย ในฐานะศิลปินเดี่ยวเอง BAEKHYUN (แบคฮยอน) ก็สามารถขึ้นแท่นเป็น ‘Million Seller’ หรือ ศิลปินที่มียอดจำหน่ายล้านอัลบั้มได้เช่นกัน ด้วยโซโล่มินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Delight’ (ดีไลท์) ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ไม่เพียงเท่านี้ ยังได้รับความรักมากมายจากการสร้างความฮิตอย่างต่อเนื่อง ผ่านผลงานเพลงรูปแบบต่าง ๆ อาทิ การร้องเพลงประกอบละคร, การทำงานร่วมกับศิลปินท่านอื่น (Collaboration), การไปร่วมร้องเพลง (Featuring) ฯลฯ
 
 
 
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : แบคฮยอน BAEKHYUN EXO Amusement Park