เปิดภาพย้อนเวลาถ่ายรูปหมู่ยุคก่อตั้งวง 17 ปี อัลบั้มที่ 2 ของ BODYSLAM

บันเทิง
เปิดภาพย้อนเวลาถ่ายรูปหมู่ยุคก่อตั้งวง 17 ปี อัลบั้มที่ 2 ของ BODYSLAM

ผ่านพ้นกันไปแล้วสำหรับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ที่สร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงได้เป็นอย่างมาก สำหรับ THE GENTLEMEN LIVE มากกว่าร็อก ด้วยเพลงรัก 31 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ร่วมด้วยสุภาพบุรุษสายร็อก Bodyslam Clash Potato พร้อมกับสุภาพบุรุษรับเชิญคนพิเศษ ก้อง-สหรัถ โดม-ปกรณ์ ลัม และตู่-ภพธร 
 
นอกจากการแสดงบนเวทีที่สร้างความสุขให้กลับแฟนเพลงได้เป็นอย่างมาแล้ว งานนี้หลังเวทีก็มีรอยยิ้มไม่แพ้กันสำหรับวง Bodyslam ที่ได้อดีตสมาชิกร่วมวงยุคก่อตั้งอย่าง  เภา  มาให้กำลังใจเพื่อนๆ ในวงด้วยเช่นกัน ทั้งยังได้สร้างเซอร์ไพรส์เล็กๆ เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับแฟนคลับที่ติดตามมาอย่างยาวนานไม่น้อยเลยทีเดียว กับการถ่ายรูปภาพหน้าปกอัลบั้ม Drive อัลบั้มที่สองของ Bodyslam ซึ่งครบ 17 ปีอัลบั้มนี้พอดี
 
โดยบนปกอัลบั้มดังกล่าวได้มีสมาชิกดั้งเดิม 3 คนคือ  ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย (ร้องนำ), ปิ๊ด-ธนดล ช้างเสวก (เบส) และ เภา-รัฐพล พรรณเชษฐ์ (กีตาร์)  รวมตัวกันครบๆ กันแบบนี้อีกครั้ง งานนี้ก็ไม่พลาดที่จะแชะหน้าปกอัลบั้มโดยยืนในตำแหน่งเดิมกับเมื่อ 17 ปีก่อน ทั้งยังมีการตัดต่อไดคัทโลโก้ในวันวานมาใส่อีกด้วย  ทำเอาแฟนคลับเหมือนได้ย้อนเวลากลับไปอีกครั้งกันเลยทีเดียว และถึงแม้จะผ่านมาหลายปีแต่ความเท่ของวง Bodyslam ไม่ได้ลดลงเลย  เรารับประกัน