พรีเมี่ยมเว่อร์! 5 ความพิเศษ SLOT MACHINE : THIRD EYE VIEW LIMITED EDITION BOXSET

บันเทิง
พรีเมี่ยมเว่อร์! 5 ความพิเศษ SLOT MACHINE : THIRD EYE VIEW LIMITED EDITION BOXSET

จัดเต็มขนาดนี้ ยังไม่ซื้อได้ไง!! สำหรับอัลบั้ม SLOT MACHINE : THIRD EYE VIEW LIMITED EDITION BOXSET ผลิตจำนวนจำกัด 1199 ชุดเท่านั้น

ใครที่ยังไม่ได้สั่งและกำลังตัดสินใจ TTM VARIETY ขอมาตอกย้ำความพิเศษในอัลบั้มบ็อกซ์เซตนี้ ถ้าอ่านแล้วยังไม่ซื้อ พลาดมากบอกเลย! 

1.THIRD EYE VIEW LIMITED EDITION BOXSET เป็นอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ที่ทำเป็นภาษาอังกฤษ โดยในอัลบั้มนี้มี CD 2 แผ่น เป็นสีทองงดงาม โดยแผ่นแรกเป็นเพลงสากลจากอัลบั้ม Third Eye View  ซึ่งมีถึง 14 เพลงด้วยกัน และแผ่นที่ 2 จะเป็นแผ่น Thai Extended Play ที่จะมีเพลงภาษาไทย 4 เพลง  SLOT MACHINE บอกไว้ว่าพวกเขาใส่เต็มกับทั้ง 14 เพลงในอัลบั้มนี้ เรียกได้ว่ามีเท่าไหร่ทุ่มสุดตัวใส่ไปหมดแล้ว เพราะฉะนั้นไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่คุณจะไม่ซื้อ 
 
 
2.ภาพปกอัลบั้มและซีดีบ๊อกเซ็ทเป็นที่ฮือฮาเกิดการแชร์กันกระจายหลังจากปล่อยเพียงไม่นาน โดยปกอัลบั้ม  THIRD EYE VIEW  ออกแบบมาอย่างงดงามและดีเยี่ยม โดย "อ๊อด สุพิชาน โรจน์วณิชย์" หรือ อ๊อด Hereodd ซึ่งบุคคลผู้นี้เป็นผู้อยู่เบื้องหลังปกอัลบั้มของศิลปินดังมากมาย 
 

อ๊อด Hereodd ผู้ออกแบบปกอัลบั้ม THIRD EYE VIEW
 
3.ความเจ๋งของอัลบั้มนี้คือภาพถ่ายสวยสุดๆ ว้าวสุดๆ  ดูแล้วมีความขลัง ขนลุก มีเสน่ห์ของความเป็นไทยที่เราไม่สามารถละสายตาได้  กับการถ่ายภาพด้วยเทคนิคในสมัยก่อนเป็นการถ่ายภาพด้วยฟิลม์กระจก ซึ่งเป็นฝีมือของแอ๊ะ–ชาติฉกาจ ไวกวี ช่างภาพมากความสามารถ โดยไอเดียนี้เริ่มต้นจาก 'เฟิด' นักร้องนำของเรานั่นเอง นั่นเอง โดยในบ๊อกเซ็ทคุณจะได้ภาพถ่ายจากฟิลม์กระจก ซึ่งพิมพ์ลงบนแผ่นอะคริลิค พร้อมโปสการ์ดภาพรวมวง และภาพเดี่ยวของสมาชิกแต่ละคนให้ได้สะสมกันแบบเน้น ๆ ทั้งยังมีโปสเตอร์ขนาด A2  อีกด้วย 
 

SLOT MACHINE และ แอ๊ะ–ชาติฉกาจ ไวกวี
 
 
4.อีกหนึ่งสิ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้สำหรับวง SLOT MACHINE นั่นก็คือในเรื่องของแฟชั่นที่จัดเต็มหัวจรดเท้าเสมอมา โดยในอัลบั้มนี้ดีไซเนอร์อย่าง "ไอซ์ - ศรันรัตน์ พรรจิรเจริญ" บอกไว้ว่า “นี่คือสีจริง” การเลือกโทนสีในการทำงานเพื่อให้ภาพออกมาสมบูรณ์ที่สุด การเลือกเสื้อผ้าเพื่อให้ดูโบราณและทันสมัยในขณะเดียวกัน 
 
 
5.นอกจากตัวกล่องบ๊อกเซ็ทที่มีความงดงามพรีเมี่ยมไปอีก กับการออกแบบเป็นกรอบรูปวินเทจ  นี้จะได้พบกับไอเท็มพิเศษที่เรียกได้ว่ามีความเป็นไทยสุดๆ กับผ้ายันต์ Limited Edition ซึ่งผ้ายันต์ดังกล่าวมาจากร้านที่ทำยันต์จริงๆ เรียกได้ว่างานนี้นำไปติดประตูบ้าน ประตูห้อง ประตูห้องน้ำขลังๆ SLOT MACHINE จะช่วยให้คุณอุ่นใจ 
 


 

เป็นเจ้าของ CD SLOT MACHINE ALBUM “THIRD EYE VIEW” – LIMITED EDITION BOXSET ได้แล้ววันนี้

ในราคาพิเศษเพียง 999 พร้อมจัดส่งฟรีที่นี่ที่เดียว รายละเอียดคลิก >> bit.ly/3060Xgd