นนกุลหล่อมาก! เตรียมฟัง เตรียมชม MV อีกนานไหม จาก หนุ่ม กะลา

บันเทิง
นนกุลหล่อมาก! เตรียมฟัง เตรียมชม MV อีกนานไหม จาก หนุ่ม กะลา

หากคุณกำลังคิดถึงเพลงช้าแบบเจ็บๆ ตามแบบฉบับของ หนุ่ม กะลา สังกัด genie records ในเครือ GMM GRAMMY ไม่ต้องรอนาน!! เตรียมพร้อมรอฟังซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “อีกนานไหม”

เพลงตัวแทนความรู้สึกของคนรักข้างเดียว ที่ขยี้อารมณ์ด้วยความหมายกระแทกความรู้สึก พร้อมใส่ส่วนผสมของซาวด์ดนตรีที่เข้ากับยุคสมัยเพื่อทำให้เพลงนี้กลมกล่อม และ ลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น โดยได้ หมี - เทียนชัย เกียรติปรุงเวช นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ โดยหนุ่มได้เล่าถึงความพิเศษรวมถึงความหินของเพลงนี้ว่า… 
 
หนุ่ม กะลา
 
“เนื้อหาของเพลงนี้พูดถึงการที่เราทุ่มเทความรัก การที่เราเฝ้ารอใครสักคนมากๆ แล้วมันไม่มีปลายทาง มันเป็นคำตอบที่เราอยากรู้ว่าจริงๆแล้วเราควรรอต่อไป หรือ เราควรที่จะทิ้งทุกอย่างไว้แค่นี้ ผมว่าเพลงนี้มีความยากในเรื่องของวิธีการร้องครับ เพราะเป็นเพลงที่ค่อนข้างทีจะใช้เสียงเฮดโทนเยอะ ใช้หลบเสียงเยอะ หลบเสียงแล้วกลับมาปกติ แล้วก็เนื่องจากเพลงนี้เขียนมากจากผู้หญิง แต่งเพื่อผู้หญิง แต่คนถ่ายทอดเป็นผู้ชาย ฉะนั้นอาจต้องมีการร้องเพื่อไม่ให้ดูเป็นผู้หญิงจนเกินไปแต่ยังคงความเป็นเราอยู่ ส่วนความพิเศษด้านดนตรีเราเดินเรื่องด้วยกีตาร์โปร่ง และ เปียโน

นอกจากนั้นส่วนสำคัญของเพลงนี้จะเป็นพวกซาวด์เอฟเฟค แล้วก็ดีเลย์เสียงแอมเบียนต์ต่างๆที่จะทำให้ดนตรีดูโมเดิร์น และ ทันสมัย ให้มันดูมีความอึดอัด กดดัน ท้อแท้ เพื่อให้เข้าถึงเนื้อเพลงมากยิ่งขึ้น ในส่วนของมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ผมเซอร์ไพรส์มากครับ ที่เนื้อเรื่องของนักร้อนท่านนึง ถูกส่งต่อให้กับนักร้องอีกท่านนึง โดยไม่มีความเกี่ยวข้องกันเลย ซึ่งเนื้อหาของเอ็มวีเพลงนี้มาจากเพลงใครคนนั้นของพี่พลพลครับ ซึ่งมันเป็นเอ็มวีที่หลายคนอยากให้ทำต่อ ว่าสรุปสุดท้ายพระเอกนางเอกจะลงเอยกันยังไง ผมก็นำมาสานต่อในเรื่องนี้ครับ ผมอยากให้ทุกคนได้ติดตามซิงเกิ้ล อีกนานไหม ทั้งเพลง และ มิวสิกวิดีโอ กับมิติใหม่ของการนำเสนอจริงๆครับ”
 
 
 
รับชมมิวสิกวิดีโอ “อีกนานไหม” ของ “หนุ่ม กะลา”พร้อมกันในวันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน นี้!!
Facebook : Num KALA. และ genie records
รวมถึง ช่องทาง Streaming ที่ JOOX, Spotify , Apple Music, iTunes Store และ TrueID
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : หนุ่ม กะลา Num KALA genie records