สมราคาป๊อบสตาร์ดาวรุ่ง MAX ส่งพลังเอ็นเตอร์เทนเนอร์ในคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

บันเทิง
สมราคาป๊อบสตาร์ดาวรุ่ง MAX ส่งพลังเอ็นเตอร์เทนเนอร์ในคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับค่ำคืนแห่งความสนุก กับคอนเสิร์ตครั้งแรกแบบเอ็กซ์คลูซีฟของดาวรุ่งแห่งวงการเพลงป๊อป แม็กซ์ - แม็กซ์เวล จอร์จ ชไนเดอร์

กับโชว์ที่จัดหนักจัดเต็มเพื่อแฟนเพลงชาวไทย MAX The Intimate AF Tour in Bangkok ชวนแฟนเพลงเต้นไปพร้อมกันแบบแฮปปี้ฟรายเดย์ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา ณ ลิโด้ คอนเน็คท์


เริ่มต้นค่ำคืนอย่างร้อนแรงและทรงพลังด้วยซาวด์ของดนตรีแทร็ปกับเพลง Savage ทำเอาคนดูต้องโยกตัวตามตั้งแต่เริ่มคอนเสิร์ต กล่าวทักทายคนดูอย่างเป็นกันเอง ก่อนจะต่อยอดความมันส์กันด้วยเพลงจากอัลบั้มดัง Hell’s Kitchen Angel อย่าง Holla รีมิกซ์กับเพลงติดหูของเจ้าพ่อแห่งวงการฮิปฮอป Snoop Dogg กับ Drop It Like It’s Hot จากนั้นคัฟเวอร์เพลงของคู่ดูโอเพลงฮิปฮอป OutKast ในเพลง Ms.Jackson


ลดจังหวะลงเล็กน้อยให้คนดูได้พักหายใจและโยกตัวตามเบาๆ กับ One More Weekend, Basement Party และ Still New York ก่อนจะอัพจังหวะและอารมณ์ในฮอลล์ให้สนุกสนานอีกครั้งด้วยเพลงที่เขาร้องกับคู่หูดีเจชาวสวีเดน Galantis กับเพลง Satisfied พร้อมซิงเกิ้ลเพราะจากปี 2019 ที่ผ่านมา Acid Dreams และ Love Me Less เพิ่มความแจ๊ซให้คนดูในฮอลล์ด้วยเพลงจังหวะเซ็กซี่ Sax on the Beach สานต่อความรู้สึกเซ็กซี่ในตัวทุกคนด้วยเพลง Pony ของศิลปินอาร์แอนด์บีชั้นเซียน Ginuwine ก่อนจะส่งท้ายค่ำคืนด้วยเพลงรักโรแมนติกอันแสนโด่งดังของเขา Lights Down Low ก่อนเร่งจังหวะกันเป็นรอบสุดท้ายกับ Mug Shot และ Gibberish

นับเป็นการเริ่มต้นปีที่เต็มไปด้วยพลังที่ MAX พิสูจน์แล้วว่า ไม่เฉพาะแค่พรสวรรค์ด้านการร้องเพลงเท่านั้น แต่พลังของเขาที่ส่งให้คนดูยังอัดแน่นตลอดทั้งคอนเสิร์ต งานนี้เหล่าแฟนเพลงที่เป็นหนึ่งในคอนเสิร์ตแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เยี่ยม!


ภาพและข่าวจาก : BEC TERO

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : MAX THE INTIMATE AF TOUR MAX