เกิบ ณัฐพงศ์ ปล่อยเพลงรัก นักท่องเวลา กระตุกใจคนที่ยังจมอยู่กับความคิดถึง

บันเทิง : มีคลิป
เกิบ ณัฐพงศ์ ปล่อยเพลงรัก นักท่องเวลา กระตุกใจคนที่ยังจมอยู่กับความคิดถึง

หนุ่มมาดเซอร์ เกิบ ณัฐพงศ์ ส่งอารมณ์สีเทาของความคิดถึงผ่านซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด นักท่องเวลา สะกิดใจคนที่จมอยู่กับความคิดถึงหวนช่วงเวลาในความทรงจำที่อยากกลับไปมีความสุขอีกครั้ง

เป็นอีกศิลปินมากความสามารถที่ก้าวขึ้นมายืนในฐานะศิลปินเดี่ยวได้อย่างภาคภูมิสำหรับ เกิบ - ณัฐพงศ์ หนุ่มใต้มาดเซอร์ที่มาพร้อมกีต้าร์โปร่งและแนวดนตรีอินดี้-โฟล์คอันเป็นเอกลักษณ์ จากค่าย บีอีซี-เทโร มิวสิค ที่กลับมาถ่ายทอดความรู้สึกของคนที่จมอยู่กับความคิดถึงผ่านซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “นักท่องเวลา”  เป็นเพลงรักอารมณ์หม่นของคนที่ตกอยู่ในห้วงเวลาแห่งรักและยังจมอยู่กับความคิดถึง ที่เปิดมุมมองใหม่ของการย้อนเวลาเพื่อกลับไปเติมกำลังใจให้เราอีกครั้ง

 
ซึ่งเพลงนี้ถือเป็นการกลับมาร้องในแนวทางที่ถนัด เพราะจุดเด่นของเกิบ คือนักร้องที่สามารถตีความเพลงเศร้าพร้อมถ่ายทอดอารมณ์สู่คนฟังได้อย่างดี ในส่วนของเนื้อร้อง-ทำนอง ยังใช้ภาษาที่ตรงๆ ซื่อๆ เข้าใจง่าย  และหันมาเพิ่มความโดดเด่นของลูกเล่นทางดนตรีมากขึ้น โดยได้ เบิ้ม วง 60 Miles และ Juicy มาช่วย Arrange เพื่อให้ได้ไดนามิคทางดนตรีที่เข้มข้นเข้าถึงอารมณ์ให้แฟ ๆ ได้ลิ้มรสความคิดถึงเรื่องราวดีๆ อีกครั้งกับการเป็น “นักท่องเวลา”